Truyền thông Nhật Bản vừa đưa tin, nữ diễn viên kiêm người mẫu Ruri Shinato qua đời ở tuổi 31 tại nhà riêng. Nguyên nhân cái chết được cho là cô đã tái phát bệnh động kinh mà không ai biết.

Hôm 1/9, công ty quản lý của nữ diễn viên đã xác nhận thông tin này. Họ vô cùng đau buồn khi biết tin và bày tỏ sự chia sẻ tới gia đình.

{keywords}
Ruri Shinato vẫn tương tác với fan trước khi qua đời.

Theo đó, Ruri Shinato được người nhà phát hiện ngã gục trên sàn nhà khi chỉ có một mình. Sau đó, cô được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Trước khi chết, cô vẫn tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội bình thường.

Sau cái chết của Ruri Shinato, cơ quan cảnh sát xác nhận không có dấu hiệu sát hại hay tự sát. Cảnh sát cũng yêu cầu truyền thông không đăng tải những thông tin mang tính suy diễn về nguyên nhân cái chết của cô.

{keywords}
 

Được biết, gia đình nữ diễn viên có nguyện vọng tổ chức một tang lễ nhỏ và kín đáo để đưa con gái về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ruri Shinato sinh năm 1988 ở tỉnh Ishikawa (Nhật Bản). Cô gia nhập làng giải trí năm 2009 và được biết đến với các tác phẩm Hanazawa Naoki, Sengoku Basara...Ngoài diễn xuất được đánh giá tốt, nữ diễn viên còn được yêu thích bởi ngoại hình gợi cảm, xinh đẹp.

{keywords}
 

Hà Lan

Nữ diễn viên Maria Hamasaki qua đời ở tuổi 22

Nữ diễn viên Maria Hamasaki qua đời ở tuổi 22

Truyền thông Nhật Bản thông tin, diễn viên Maria Hamasaki đã qua đời ở tuổi 22, nguyên nhân cụ thể chưa xác định.