Chia sẻ với Zing, Quang Hòa cho biết anh nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, khán giả sau khi công khai bạn gái. "Khánh Linh đang mang bầu ở tháng thứ 6, dự sinh vào tháng 8. Hiện tại, cô ấy đã chuyển vào TP.HCM sống cùng tôi", nam người mẫu kiêm diễn viên cho hay.

Quang Hòa cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi sắp lên chức cha. Thời gian qua anh đã chuẩn bị kiến thức và tâm lý cho việc có em bé.

{keywords}
Quang Hoà và bạn gái. 


Nói về cơ duyên gặp gỡ bạn gái, Quang Hòa kể cả hai tình cờ gặp trong lần anh ra Hà Nội đóng phim. "Khi đó, cô ấy xuống Hà Nội lấy hàng. Cả hai có bạn chung nên dễ dàng nói chuyện và hiểu nhau", anh nói.

Nam diễn viên khẳng định khoảng cách 16 tuổi không phải là vấn đề giữa cả hai. Anh cho rằng Khánh Linh sinh năm 1999 nhưng đi làm và tự lập từ sớm nên chín chắn, từng trải.

Quang Hòa cho rằng việc anh từng đổ vỡ hôn nhân cũng không khiến bạn gái 9X lo ngại. Ngược lại, cô hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của anh. Ngoài ra, chuyện tình cảm của anh và bạn gái được gia đình hai bên ủng hộ.

Diễn viên sinh năm 1983 tiết lộ cả hai đã làm đám hỏi. Đám cưới dự định sẽ được tổ chức sau khi Khánh Linh sinh con, khoảng tháng 9/2021.

{keywords}
Cả hai dự định cưới vào tháng 9/2021. 


Trước đây, Quang Hòa từng có cuộc hôn nhân với Lan Hương - nhân viên ngân hàng. Cả hai kết hôn vào cuối năm 2015 và ly hôn vào năm 2017.

Xuất thân là người mẫu nhưng sau này Quang Hòa chuyển hướng sang đóng phim. Với gương mặt góc cạnh, cá tính, anh thường được giao những vai diễn gai góc, giang hồ như phim Mưa đầu mùa, Người đứng trong gió, Hương ga, Trùm cỏ...

Theo Zing 

'Đừng bắt em phải quên' lên sóng VTV sau khi đột ngột dừng chiếu

'Đừng bắt em phải quên' lên sóng VTV sau khi đột ngột dừng chiếu

'Đừng bắt em phải quên' sẽ lên sóng trở lại VTV3 sau hơn 2 tháng đột ngột ngưng chiếu.