{keywords}
Son Ye Jin được khán giả toàn châu Á yêu thích sau bộ phim 'Hạ cánh nơi anh'. 

Son Ye Jin sở hữu khối tài sản lên tới 20 triệu USD (khoảng 480 tỷ) phần lớn đến từ cát sê đóng phim và các hợp đồng quảng cáo liên quan đến lĩnh vực làm đẹp. Nữ diễn viên chủ yếu dùng tiền đầu tư vào bất động sản và các tác phẩm nghệ thuật. Mới đây Son Ye Jin bỏ tiền mua tòa nhà cao 6 tầng ở Seoul trị giá 14,4 triệu USD (khoảng 345 tỷ) với các trung tâm thẩm mỹ và nhiều cửa hàng mỹ phẩm. 

Son Ye Jin mua tòa nhà này hồi tháng 7 và đã trả 4 triệu USD tiền mặt trước. Cô đi vay khoảng 10,4 triệu USD để trả toàn bộ tiền nhà và mới trả hết món nợ này vào tháng 9 vừa rồi. Với nhiều người trong giới đầu tư bất động sản, nữ diễn viên sinh năm 1982 không phải là gương mặt xa lạ. Năm 2015, Son Ye Jin mua một tòa nhà trị giá 8,2 triệu USD ở quận Mapo-gu, Seoul và 3 năm sau đó đã bán nó với giá 12 triệu USD, thu lãi gần 1/3 số tiền đầu tư ban đầu. 

{keywords}

Ngoài đầu tư vào đất đai, Son Ye Jin còn có sở thích sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất cao cấp. Riêng nội thất trong phòng khách, phòng ngủ và bếp đã lên tới khoảng 185 nghìn USD (khoảng 4,5 tỷ đồng), chủ yếu của các nhà thiết kế nổi tiếng Đan Mạch, Italy và Tây Ban Nha. Nữ diễn viên còn có thêm sở thích du lịch khắp nơi trên thế giới tuy nhiên dịch Covid-19 khiến Son Ye Jin chỉ quanh quẩn ở Hàn Quốc. 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1999, 2 thập kỷ qua Son Ye Jin luôn là cái tên hàng top trong làng giải trí xứ Hàn khi duy trì phong độ đỉnh cao và liên tục hâm nóng tên tuổi với các dự án mới. Hồi đầu năm Son Ye Jin tiếp tục gây sốt toàn châu Á với vai nữ chính trong Hạ cánh nơi anh. Nữ diễn viên cũng mới được mời đóng một vai trong phim Hollywood mang tên The Cross dự kiến ra mắt năm 2022. 

Loạt ảnh Son Ye Jin cân mọi phong cách

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Son Ye Jin trong 'Hạ cánh nơi anh'

Quỳnh An

Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh' được bầu là 'Mỹ nhân đẹp nhất 2020'

Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh' được bầu là 'Mỹ nhân đẹp nhất 2020'

Nhờ sức nóng của 'Hạ cánh nơi anh', Son Ye Jin được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới bầu chọn là "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2020".