Trong sự kiện ra mắt phim mới đây tại TP HCM, diễn viên Thanh Trúc khoe vóc dáng thon thả, nụ cười tươi tắn. Người đẹp khoe bản thân đã giảm 15kg nhờ kiên trì áp dụng các phương pháp tập luyện và ăn uống khoa học.

Thanh Trúc cho hay 2018, do lịch trình làm việc dày đặc, sinh hoạt không điều độ khiến cô tăng cân mất kiểm soát. Tăng 15kg trọng lượng cơ thể khiến nữ diễn viên khó khăn trong việc mặc đồ, tự ti không dám ra khỏi nhà.

“Nhiều khán giả dùng từ nặng lời, thậm chí là chửi khi thấy tôi tăng cân quá nhiều. Đồng nghiệp gặp cũng trêu khiến tôi gặp áp lực kinh khủng. Thời điểm đó, tôi hủy hết show diễn ca nhạc, không nhận lời đóng phim, tôi không dám ra đường vì vẻ ngoài phát tướng”, diễn viên kể. 

Thanh Trúc sau đó bỏ ngoài tai những lời đám tiếu và đặt mục tiêu giảm cân. Cô nghiên cứu các tài liệu và chọn phương pháp giảm mỡ bằng cách tập gym, yoga, ăn uống hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh...

Nhờ chăm chỉ, nữ diễn viên giảm được 10kg trong 6 tháng. Quá trình giảm cân bị gián đoạn khi Thanh Trúc phải tập trung tham gia một bộ phim truyền hình. Đến đầu năm 2020, nữ diễn viên quyết tâm tập luyện và hiện đạt cân nặng 50kg sau giảm tổng cộng 15kg.

“Cơ địa tôi rất dễ tăng cân nên bản thân phải sinh hoạt điều độ, tranh thủ tập thể dục những lúc rảnh để giữ dáng. Tôi cũng từ chối các lời mời của bạn bè, hay tham gia các buổi tiệc”, Thanh Trúc chia sẻ. 

{keywords}
 

Thanh Trúc sinh năm 1986, là diễn viên phim truyền hình được khán giả yêu thích ở phía Nam. Các vai diễn gây dấu ấn của cô như Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Mộng phù du, Hoa dại, Tình án, Chuyện tình mùa thu, Giấc mơ biển, Trái đắng... Trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên nhiều lần được đề cử và đạt giải như giải thưởng Mai Vàng, HTV Awards... Bên cạnh diễn xuất, Thanh Trúc còn tham gia các hoạt động ca hát. 

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, nữ diễn viên cho biết bộ phim Mẹ ghẻ do cô đóng chính đang được phát sóng. Bên cạnh đó, Thanh Trúc đang tham gia phim Nhật ký nàng Xuân của đạo diễn Trác Huỳnh Nhựt Tân. Dự án điện ảnh Chồng người ta cô đóng cùng Yaya Trương Nhi, Trịnh Xuân Nhản, Hữu Tài, Lý Bình... dự kiến ra rạp vào cuối tháng 8.

Thúy Ngọc

Lê Giang bán nước cam, Thanh Trúc bán đồ ăn

Lê Giang bán nước cam, Thanh Trúc bán đồ ăn

Nhiều nghệ sĩ Việt đã tranh thủ bán hàng online trong khi nghề diễn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.