“Phải nói rằng nửa cuối 2019 rất đặc biệt với cuộc đời Quang Tuấn khi dự án điện ảnh Thất Sơn tâm linh công chiếu, lại có thêm con. Tôi cảm ơn người phụ nữ cạnh mình đã bỏ hết đam mê và hoài bão để làm mẹ, làm vợ. Cả đời này tôi luôn trân trọng", nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Chưa hết phấn khởi khi phim Thất sơn tâm linh 'công phá' phòng vé, Quang Tuấn nhận thêm niềm vui chào đón con đầu lòng.

Theo Quang Tuấn, kế hoạch có con nằm trong kế hoạch của vợ chồng anh dù thời gian hơi lệch. Khi hay tin vợ mang thai, anh tỏ ra bất ngờ. Hai vợ chồng sau đó đã đến bác sĩ kiểm tra 2 lần mới tin là sự thật.  

Vợ mang thai trùng với thời điểm phim “Thất sơn tâm linh” ra mắt, Quang Tuấn vì thế phải đi giao lưu cùng đoàn phim, không thể kề cận thường xuyên chăm sóc cô. Tuy nhiên, Linh Phi hiểu và thông cảm cho công việc của chồng.

Bà xã Quang Tuấn kể, thời gian đầu mang thai sức khỏe cô khá tốt, ít ốm nghén. Cô tếu táo bảo Quang Tuấn giống như “ốm nghén” thay mình khi anh ăn hoài không no, thậm chí thèm ăn hơn bà xã. 

“Từ khi có con, Quang Tuấn siêng năng gấp bội vì ý thức được vai trò trụ cột trong gia đình. Rảnh rang được chút anh ấy về với gia đình, cùng nhau ăn uống, giải trí rất bình dị. Hai vợ chồng ngồi thủ thỉ cùng đứa con trong bụng”, Linh Phi kể.

{keywords}
 Cặp đôi chia sẻ họ ít tranh cãi, bất đồng vì có quan điểm hôn nhân khá tương đồng.

Diễn viên Quang Tuấn sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc của làng phim truyền hình. Anh từng đoạt giải Nam chính xuất sắc hạng mục Phim truyền hình tại giải Cánh Diều Vàng 2016 cho vai diễn trong "Khúc hát mặt trời". Ngoài đóng phim, anh còn diễn kịch tại sân khấu Thế giới trẻ, tham gia "Gia đình là số 1" kết hợp ăn ý với Diệu Nhi.

Quang Tuấn và  Linh Phi chính thức hẹn hò sau khi đóng chung trong phim "Kén rể". Cả hai về chung một nhà năm 2016. Suốt 3 năm hôn nhân, cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Thay vào đó, vợ chồng nghệ sĩ dành giây phút riêng tư để tận hưởng không khí tổ ấm nhỏ.

Thúy Ngọc

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở ngày ra mắt 'Thất sơn tâm linh'

Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở ngày ra mắt 'Thất sơn tâm linh'

 - Tối 8/10/2019, đoàn làm phim "Thất sơn tâm linh" đã có buổi ra mắt chính thức sau thời gian dài gặp sự cố dời ngày công chiếu do nhiều cảnh cần làm lại.