- Hồng Kim Hạnh - diễn viên thủ vai Hơn trong 'Thương nhớ ở ai' - bộ phim truyền hình gây bàn tán vì diễn viên nữ không mặc nội y - vừa tung ra bộ ảnh khiến người xem 'bỏng mắt' vì độ sexy, gợi cảm. 

{keywords}
{keywords}
Bộ ảnh được thực hiện vào đúng thời khắc giao thừa, chuyển từ năm cũ sang năm mới, tại tầng thượng của tòa nhà cao nhất nhì tại TP HCM.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô vốn là người sợ độ cao và độ sâu. Từng gặp rất nhiều khó khăn trong những cảnh diễn phải mạo hiểm, trong một bộ phim cô phải diễn đến lần thứ 15 mới đạt khi đóng cảnh nhảy trên thuyền lớn đang chạy với vận tốc nhanh xuống sông, mặc dù đã có tâm lý chuẩn bị trước đó.

{keywords}
{keywords}
Nữ diễn viên vô cùng gợi cảm trong từng bức ảnh

Thú thật, tôi không dám nhìn xuống dưới, đằng trước là ánh đèn và máy ảnh rất khó để kiểm soát. Xong tôi nghĩ mình sẽ vượt qua, vì đây là trải nghiệm thú vị có một không hai. Qua đây tôi luyện được ý chí, bản lĩnh đấy chứ. Biết đâu sau này tôi có vai diễn đả nữ, hay phải diễn trên cao thì đây là trải nghiệm tuyệt vời” - Hồng Kim Hạnh chia sẻ.

{keywords}
{keywords}
Khi thực hiện bộ ảnh trên cao, mặc dù rất sợ nhưng cô muốn thử thách mình với trải nghiệm thú vị.

Cô cho biết ,vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm, đa màu sắc của một người vừa thành công khi khi làm nghệ thuật và kinh doanh là hình ảnh mà nữ diễn viên đang hướng đến. Nói về sự thay đổi về hình ảnh mới, Hồng Kim Hạnh chia sẻ: “Đôi lúc tôi cần một chút mới mẻ, đặc biệt năm mới tôi muốn mọi thứ tươi trẻ hơn. Mong rằng mọi điều sẽ tốt đẹp, khán giả sẽ đón nhận, thích thú với hình ảnh màu sắc này”. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Một hình ảnh hoàn toàn khác với nữ diễn viên trong các bộ phim

Thành Đạt

Photo: Quách Thế Trung