Trần Tiểu Lôi vừa chia sẻ bài viết trên trang cá nhân thông báo mình phát hiện khối u trong não. Nữ diễn viên cho biết căn bệnh tái phát sau khi cô tiến hành phẫu thuật cách đây 2 năm. 

Chia sẻ với Sina, Trần Tiểu Lôi tiết lộ khối u có kích thước 3cm, nằm bên trái não. Sau khi nhận kết quả từ bác sĩ, cô sốc trong vài ngày. Tuy nhiên, nữ diễn viên mau chóng lấy lại tinh thần lạc quan để chống chọi bệnh tật. 

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh quá trình điều trị lên mạng xã hội. 

"Tôi không cho phép mình gục ngã vì bất cứ lý do gì. Tôi cố gắng lấy hết bình tĩnh để bước vào cuộc chiến mà ở đó không ai biết được sẽ thành công hay thất bại", nữ diễn viên chia sẻ. Cô hiện sinh hoạt khoa học để nâng cao sức khỏe, đồng thời trao đổi với bác sĩ về phương pháp phẫu thuật phù hợp. 

Trần Tiểu Lôi từng phát hiện mình bị u não vào năm 2018. Do phát hiện sớm, nữ diễn viên đã vượt qua song để lại di chứng liệt cơ mặt. Điều này khiến cô không thể nhận lời tham gia đóng phim hay các dự án nghệ thuật. 

{keywords}
Trần Tiểu Lôi mạnh mẽ khi đối diện với bệnh hiểm nghèo. 

Dẫu vậy, Trần Tiểu Lôi tỏ ra kiên cường và lựa chọn thích nghi với gương mặt méo mó. Nữ diễn viên cậy nhờ phương pháp châm cứu, bấm huyệt và đến nay cải thiện đáng kể. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những ảnh đời thường của mình để khán giả theo dõi, đồng thời động viên bản thân có thêm năng lượng tích cực. 

Trần Tiểu Lôi sinh năm 1986 tại Đài Loan. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn học trung học qua một số vai khách mời trong các phim. Trên màn ảnh, nữ diễn viên được đóng khung ở dạng vai năng động, cá tính. Bên cạnh các tác phẩm truyền hình, cô còn được mời góp mặt đóng quảng cáo hay MV cho một số ca sĩ, nổi bật là Perfect New World của Lâm Tuấn Kiệt.

Clip Trần Tiểu Lôi chia sẻ về chứng bệnh u não

Thúy Ngọc

Tài tử Đài Loan đột tử trên sân khấu

Tài tử Đài Loan đột tử trên sân khấu

Tài tử Hoàng Dân An qua đời vì nhồi máu cơ tim, hưởng dương 42 tuổi.