Trò đời - bộ phim được biên kịch Trịnh Thanh Nhã xây dựng từ ba tác phẩm Số đỏ, Kỹ nghệ lấy TâyCơm thầy cơm cô của Vũ Trọng Phụng phát sóng năm 2013 trên khung giờ vàng VTV quy tụ khá nhiều cái tên quen thuộc của màn ảnh nhỏ như: NSND Minh Hằng, NSND Quốc Anh, Chiến Thắng, Quang Thắng, Minh Phương, Bảo Thanh, diễn viên Hoàng Yến... để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Sau gần 10 năm phát sóng, dàn diễn viên phim cũng có nhiều thay đổi.

{keywords}
Trong 'Trò đời', NSND Minh Hằng đóng vai bà Phó Đoan - một gái quê bị Tây đen làm nhục giữa đồng, sau "té nước theo mưa", bỏ làng lên thành phố làm me Tây, rồi trở thành một mệnh phụ đàng điếm nhưng ẩn giấu trong vỏ bọc của một người văn minh. Diễn xuất của NSND Minh Hằng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 
{keywords}
Sau gần 10 năm, cuộc sống của NSND Minh Hằng có nhiều thay đổi. Năm 2021 vừa qua, chị liên tiếp đón nhận tin không vui khi bố đẻ và chồng đều lần lượt ra đi. 
{keywords}
Ở tuổi 60, NSND Minh Hằng sống một mình không con cái. Chị làm bạn với đàn chó mèo và coi chúng như những người bạn tâm tình.
{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến đóng vai Hoàng Hôn - em gái Văn Minh trong 'Trò đời'. Vì ghen tuông nên cô cũng "ăn nem" và dùng em gái làm phương tiện trả thù chị dâu. Hoàng Yến đã quá quen mặt khán giả với những vai lẳng lơ, mưu mô trên màn ảnh nên việc vào Hoàng Hôn cũng không gây khó khăn cho nữ diễn viên. 
{keywords}
Hoàng Yến của hiện tại đã chia tay chồng thứ 4. Tuy nhiên nữ diễn viên bảo chị vẫn không ngừng yêu và nhiều đàn ông từ già tới trẻ đều vẫn rất muốn yêu chị. 
{keywords}
Hoàng Yến cho biết, nếu có người hợp chị vẫn cứ yêu. Nữ diễn viên quan niệm: "Cuộc sống không có tình yêu thì thà chết đi còn hơn".
{keywords}
Xuân Tóc Đỏ (Việt Bắc đóng) là thằng bé láu cá từ nhỏ, sau này lên thành phố nhặt banh ở sân quần vợt. Nhờ biết cách xoay chuyển tình thế, Xuân ngày càng tạo dựng được một vỏ bọc đáng nể. Xuân Tóc Đỏ lên dần lên đời nhờ những "quý bà" đồi bại và những "quý ông" giả dối.
{keywords}
Trần Việt Bắc của hiện tại tham gia nhiều phim truyền hình, phim hài, sitcom và ở Táo Quân 2022 anh cũng tham gia một vai nhỏ.
{keywords}
Việt Bắc đang có gia đình hạnh phúc bên vợ và con trai. Trước Việt Bắc đầu quân cho Nhà hát Kịch Việt Nam nhưng hiện tại anh đang là diễn viên tự do.
{keywords}
Đũi (Bảo Thanh đóng) là nhân vật được biên kịch tạo ra từ rất nhiều tác phẩm của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Đũi là một thôn nữ con nhà gia giáo, bị sa cơ vì bố mải mua quyền bán chức đến mất hết điền sản. Cô bị người họ hàng xa (me Kiểm - Phó Đoan) bán đứng cho Tây đen, trở thành một con sen láu cá, một đào rượu gợi tình tinh quái. Tuy nhiên, Đũi đã hoàn lương nhờ tâm tình chất phác thủy chung của một anh trai làng. Khi đóng Đũi, Bảo Thanh chưa phải là cái tên hot. Cô thực sự nổi bật và được nhiều khán giả biết tới sau bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' năm 2017. 
{keywords}
Từng là diễn viên Nhà hát tuổi trẻ và đoàn kịch nói Công an nhân dân nhưng hiện tại Bảo Thanh là diễn viên tự do.
{keywords}
Nữ diễn viên mới sinh con gái thứ 2 năm ngoái và hiện có gia đình hạnh phúc đủ nếp đủ tẻ. 
{keywords}
Ông cố Hồng (NSND Quốc Anh đóng) là cha đẻ của Văn Minh. Cụ thích học theo lối sống văn minh phương Tây, ngờ nghệch trong ứng xử, chỉ thích thuốc phiện và cái gì cũng gật, miễn đừng ai làm phiền mình. 
{keywords}
Cuộc sống của NSND Quốc Anh từ ngày đóng 'Trò đời' tới bây giờ chưa có nhiều thay đổi. Dù là Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội nhưng ông vẫn thường xuyên đi diễn hài, nhất là hài dân gian. NSND Quốc Anh nổi tiếng với vai Lý Lác trong phim hài Tết. 
{keywords}
Dù trải qua hai đời vợ nhưng NSND Quốc Anh vẫn chưa có con. Ông từng chia sẻ số mình không có con bởi hồi trẻ từng bị hạch và phải mổ. "Tôi đã có lúc rơi vào tuyệt vọng, nhưng nghĩ đến lời bác sĩ về căn bệnh mà tỷ lệ sống sót chỉ khoảng 1/10.000 thì tôi lại tự nhủ mình may mắn lắm rồi".

NSND Minh Hằng trong "Trò đời" 

Bích Ngọc 

Hoàng Yến: Chia tay 4 chồng đều tay trắng, giờ vẫn nhiều người yêu

Hoàng Yến: Chia tay 4 chồng đều tay trắng, giờ vẫn nhiều người yêu

Diễn viên Hoàng Yến cho biết, với 4 cuộc hôn nhân đã qua, chị đều ra đi với hai bàn tay trắng nhưng không hề hối hận.