{keywords}
Sáng 16/3, tờ Minh Báo đăng tải loạt ảnh cưới của nữ diễn viên Trang Tư Mẫn và bạn trai doanh nhân người Đài Loan. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cả 2 quyết định tổ chức nhỏ gọn với sự góp mặt của gia đình 2 bên và một vài người bạn thân.  
{keywords}
“Đây có lẽ là cưới đáng nhớ của chúng tôi. Hy vọng mọi người có thể khỏe mạnh, bình an, cùng vượt qua cơn dịch”, cô chia sẻ. Nữ diễn viên cũng dùng hình thức livestream qua mạng xã hội để bạn bè và người thân từ xa có thể theo dõi buổi lễ.
{keywords}
Theo Trang Tư Mẫn, dù tiếc vì hôn lễ không diễn ra trọn vẹn với sự góp mặt đầy đủ của mọi người nhưng không còn cách nào khác. Nữ diễn viên dự định khi dịch qua đi, cô và chồng sẽ tổ chức lễ dâng trà cho cha mẹ cũng như một bữa tiệc lớn để bù đắp.
{keywords}
Hôn phu của Trang Tư Mẫn là Brian Yeung – một doanh nhân giàu có người Đài Loan. Cả 2 quen biết nhiều năm trước khi nữ diễn viên nhận lời cầu hôn của anh vào cuối năm ngoái.
{keywords}
Sau hôn lễ, Trang Tư Mẫn và chồng sẽ sang Đài Loan để thăm bố mẹ chồng. Cả 2 sẽ phải chịu cách ly 14 ngày để đảm bảo sức khỏe tốt trước khi tiếp xúc với gia đình.
{keywords}
Chia sẻ với truyền thông, Trang Tư Mẫn bày tỏ trước mắt cô sẽ theo chồng sang Đài Loan ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, người đẹp sẽ cố gắng duy trì hoạt động nghệ thuật tại Hong Kong.
{keywords}
Trang Tư Mẫn sinh năm 1980, mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Malaysia. Cô hoạt động trong làng giải trí với tư cách người mẫu, MC và diễn viên ký hợp đồng với Đài TVB. Người đẹp từng đóng các tác phẩm như "Đả lôi đài", "Người trong giang hồ: Trật tự mới", "Thần hành thái bảo", "Hảo tâm tác quái", "Đường tâm phong bạo"...
{keywords}
Gần 20 năm trong nghề, Tư Mẫn xây dựng cho mình hình ảnh sexy, phô diễn đường cong cơ thể. Đầu năm ngoái, người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt khi chia sẻ câu chuyện mình từng bị một fan rủ “qua đêm” với mức giá 100 ngàn đô la Hong Kong (khoảng gần 300 triệu đồng).

Thúy Ngọc

Mỹ nhân gợi cảm Hong Kong mặc bikini đón tuổi mới ở Phú Quốc

Mỹ nhân gợi cảm Hong Kong mặc bikini đón tuổi mới ở Phú Quốc

– Trang Tư Mẫn kỷ niệm sinh nhật tuổi 39 bằng chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại Phú Quốc mới đây.