Nhiều người ngạc nhiên vì không thể nhận ra khuôn mặt khác lạ của quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013.

Tối ngày 12/12, Diệp Lâm Anh xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Vệ sĩ Sài Gòn với váy đen sexy, khoe chân dài thẳng tắp. Song nhiều người phải mất một lúc mới nhận ra đây là người đẹp từng chiến thắng chung cuộc Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai bởi khuôn mặt có phần lạ lẫm của cô. Diệp Lâm Anh trông già dặn, kém sức sống, đặc biệt là khuôn mặt cứng đờ, hai má sưng phồng thiếu tự nhiên. Nhiều người cho rằng đây là biểu hiện của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

{keywords}

Diệp Lâm Anh lộ mặt sưng phồng, bụng to bất thường.

{keywords}

Trong một tấm ảnh do fan chụp từ xa, khuôn mặt người đẹp hiện lên màn hình với đường nét lạ lẫm, hoàn toàn khác trước.

{keywords}

Đối chiếu với tấm ảnh cô đăng tải trên Facebook, tuy nét mặt vẫn khác lạ nhưng hai má và phần bụng lại thon gọn hơn rất nhiều.


Trên Facebook của Diệp Lâm Anh, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ngay bên dưới hình ảnh của cô. Phần lớn ý kiến tỏ ra thất vọng hoặc nuối tiếc cho nhan sắc trước đây của quán quân Cuộc đua kỳ thú. Một số cư dân mạng còn cho rằng Diệp Lâm Anh trông rất giống ca sĩ xứ Hàn Park Bom.

{keywords}

Diệp Lâm Anh xinh đẹp, sành điệu song ngày càng khó nhận ra.

{keywords}

Người hâm mộ tiếc nuối cho nhan sắc ngày trước của người đẹp.

{keywords}

Nhìn lại hình ảnh của Diệp Lâm Anh từ hồi cuối năm 2013 đến tháng 8/2016, trông cô ngày càng đẹp hơn nhưng vẫn không khác xưa nhiều. Song chỉ vài tháng sau, Diệp Lâm Anh bất ngờ ‘lột xác’, trông như một người khác hoàn toàn.


Gia Bảo


Save