- Không muốn khán giả phải "sợ hãi" trước giọng hát của mình, Diệu Nhi tiết lộ cô sẽ hát nhép trong tiết mục kịch được chuẩn bị cho minishow đầu tay của mình.

Diệu Nhi khiến khách mời phì cười khi hát cải lương:

Hành trình sự nghiệp diễn xuất của Diệu Nhi:

{keywords}
Sáng ngày 2/5, buổi họp báo giới thiệu minishow đầu tiên trong sự nghiệp của Diệu Nhi mang tên "Yêu" được diễn ra tại TP.HCM, với sự tham gia của các tên tuổi làng hài kịch như Tiến Luật, Thu Trang, Anh Đức, Hải Triều, BB Trần... và Ngọc Trai phụ trách dẫn dắt sự kiện.

 

{keywords}
Xuất hiện tại buổi họp báo, Diệu Nhi diện một chiếc đầm sơ mi trắng thanh lịch phối với thắt lưng đen bản to cá tính.

 

{keywords}
Tại đây, Diệu Nhi đã có những chia sẻ chân thành về show diễn đầu tay ấp ủ từ lâu. Diệu Nhi cho biết để chuẩn bị cho minishow lần này, cô đã bỏ ra rất nhiều tâm sức. Bên cạnh đó, cô cũng khiến mọi người có mặt tại sự kiện phải bật cười khi hài hước cho biết, sau 5 năm dấn thân nghiệp diễn xuất nhan sắc của cô đang ở độ “chín muồi” và đẹp hơn trước rất nhiều.

 

{keywords}
Trong minishow, khán giả sẽ được nghe Diệu Nhi hát cải lương. Nữ diễn viên nói đùa rằng vì vé đã bán hết nên cô không ngại công khai nội dung ca hát trong chương trình của mình. Trong khi đó, Tiến Luật bày tỏ sự lo lắng vì khán giả sẽ đòi hủy vé khi biết tin Diệu Nhi sẽ hát.

 

{keywords}
Trước câu nói đùa của đàn anh thân thiết, Diệu Nhi liền trổ tài hát một câu cải lương. Tuy nhiên, với việc không có năng khiếu ca hát, Diệu Nhi đã khiến mọi người phải phì cười trước màn thể hiện của cô.

 

{keywords}
Diệu Nhi cũng hài hước dặn dò khán giả đừng lo việc nữ diễn viên hát dở bởi cô và các bạn diễn sẽ hát nhép để đảm bảo chất lượng như phòng thu trong tiết mục kịch tái hiện bộ phim "Chiến dịch chống ế".

 

{keywords}
Góp mặt trong show diễn của Diệu Nhi còn có những diễn viên hài như Trấn Thành, Tiến Luật, Thu Trang… tuy nhiên cô không hề lo lắng rằng khán giả đến xem chỉ vì những nghệ sĩ khách mời này. “Vì đã có một lượng fan nhất định, Diệu Nhi mới dám làm minishow. Còn về việc các nghệ sĩ tham gia chương trình, Diệu Nhi không đặt nặng vấn đề khán giả đến xem vì ai. Chỉ cần bước lên sân khấu Diệu Nhi sẽ diễn hết mình”, Diệu Nhi chia sẻ.

 

{keywords}
Lần thực hiện minishow này, Diệu Nhi cho biết không thể không nhắc đến sự giúp đỡ của người chị Thu Trang. Cô không chỉ cho Diệu Nhi lời khuyên mà còn dời lịch thực hiện liveshow của mình lại để nhường cho đàn em làm trước. Ngoài ra, trong minishow của Diệu Nhi có sự xuất hiện của ba ca sĩ Đông Nhi, Vũ Cát Tường và Gin Tuấn Kiệt.

 

{keywords}
Nữ diễn viên tiết lộ rằng Đông Nhi, Vũ Cát Tường lẫn Gin Tuấn Kiệt đều đồng ý hát mà không đòi hỏi catse. Khi nghe Diệu Nhi tâm sự điều này, các diễn viên và ê kíp đều cho rằng cô đang muốn “nhắc khéo” mọi người để xin giảm cát-xê. Đáp lại, Diệu Nhi cho biết cô đều chuẩn bị cát-xê cho tất cả anh em diễn trong show mình, tuy nhiên chắc chắn sẽ không cao bằng thù lao khi mọi người ra ngoài diễn riêng ở các tụ điểm giải trí.

 

{keywords}
Diệu Nhi cũng tiết lộ lý do bạn trai Anh Tú không tham gia show diễn của cô vì nam diễn viên hiện khá bận với lịch trình làm việc của mình. Nữ diễn viên hy vọng rằng khi làm show diễn, mọi người sẽ quan tâm vào những tiết mục và khả năng diễn xuất của cô chứ không phải là chuyện tình cảm, đời tư của mình.

Lưu Hằng

Clip: Huy Minh

Diệu Nhi gây bất ngờ với khả năng rap 'siêu mượt'

Diệu Nhi gây bất ngờ với khả năng rap 'siêu mượt'

Sau những lần cover "thảm họa, khiếp vía" trước đó, lần này khán giả không khỏi bất ngờ vì phần rap của Diệu Nhi trôi chảy đến thế, dù rằng nếu xét kỹ thì vẫn còn nhiều điểm vấp.

Kim Samuel nói 'Anh yêu em' khiến Diệu Nhi đỏ mặt trên truyền hình

Kim Samuel nói 'Anh yêu em' khiến Diệu Nhi đỏ mặt trên truyền hình

Hoàng Bách đã chỉ cho Kim Samuel nói “Anh yêu em” để đáp lại tình cảm của Diệu Nhi khiến cô đỏ mặt vì ngượng ngùng trong tập 1 của Nhạc hội song ca.

Thu Trang, Diệu Nhi hát trong đám cưới Vinh Râu

Thu Trang, Diệu Nhi hát trong đám cưới Vinh Râu

Thu Trang, Diệu Nhi cùng nhiều diễn viên hài đã đến chung vui cùng ngày trọng đại của Vinh Râu.