Sáng 24/4, một trang tin tức Hong Kong cho đăng tải thông tin mới nhất vụ việc ngoại tình chấn động của tài tử Hứa Chí An. Đáng lưu ý, bài viết có tựa đề: “Trịnh Tú Văn đặt bẫy thuê tài xế taxi quay video ngoại tình của chồng và Huỳnh Tâm Dĩnh?” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

{keywords}
Theo trang tin này, họ đang nắm giữ bằng chứng trong tay chứng minh Trịnh Tú Văn là người đứng sau "giật dây" toàn bộ vụ việc ầm ĩ những ngày qua.

“Trịnh Tú Văn không ngây thơ như mọi người tưởng. Cô ta thực tế đã biết rõ chuyện chồng mình ăn vụng bên ngoài từ lâu nhưng vẫn ngấm ngầm theo dõi, chờ cơ hội phanh phui. Mục tiêu cô ấy muốn kéo Hứa Chí An lại, đồng thời cũng để cho Huỳnh Tâm Dĩnh bị mất sạch danh dự”, trang tin dẫn lời người cung cấp thông tin.

Theo người này, Trịnh Tú Văn đã thuê tài xế taxi với mức thù lao 40 nghìn đô la Hong Kong (gần 120 triệu đồng) để đặt camera quay lại đoạn video. Sau đó, diva chỉ đạo cho tài xế taxi đem phát tán với Apple Daily - trang tin lá cải lớn nhất Hong Kong.

{keywords}
Cặp đôi hẹn hò từ năm 1991 với không ít lần tan hợp.

Bài báo vừa được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác, bình luận từ cộng đồng mạng. “Nói chuyện cần có bằng chứng, cũng giống như bắt trộm phải thấy tang vật vậy", “Sao tôi cứ có cảm giác tin này là do phía Huỳnh Tâm Dĩnh cố ý tung ra?”, “Cho dù Tú Văn làm thế cũng không có gì quá đáng”,... là một số phản hồi nhận được "lượt thích" cao.

Về phía Trịnh Tú Văn, trước lời “tố” bất ngờ dành cho mình, cô và ê-kíp vẫn giữ động thái im lặng. Theo một người bạn chia sẻ, nữ ca sĩ những ngày qua tìm niềm vui trong công việc. Cô dành phần lớn thời gian trong phòng thu, rèn luyện vũ đạo và trao đổi cùng ê-kíp về ý tưởng cho chuỗi liveshow sắp tới.

Trước đó, thời điểm vụ việc chồng ngoại tình bị phanh phui, Trịnh Tú Văn cũng đổi ảnh bìa sang màu đen và đồng thời lên tiếng trên trang cá nhân.

{keywords}
Hứa Chí An cầu hôn Trịnh Tú Văn 7 lần mới được cô chấp nhận.

"Sự việc vừa qua là bài học cho cuộc hôn nhân của chúng tôi. Khoảng thời gian này, chúng tôi đã cùng trải qua những thăng trầm trong tình cảm, cũng đã nói chuyện với nhau rất lâu về chuyện này.

... Đây là thời điểm khó khăn nhất đối với hai chúng tôi, nắm tay, cùng nhau nguyện cầu đã giúp chúng tôi rất nhiều. Ngày hôm nay, gánh nặng trên vai dường như đã vơi đi không ít. Chỉ mong rằng mọi thứ sẽ ổn và nhanh chóng lắng xuống. Cuối cùng, tôi thành khẩn mong rằng các phương tiện truyền thông đừng làm phiền đến cha mẹ già yếu của tôi. Tôi không còn lời gì muốn nói nữa, từ nay về sau, chỉ hướng về phía trước. Tiếp tục chầm chậm tiến bước trong sự chứng giám của thời gian", Trịnh Tú Văn viết trên Instagram.

Bài đăng rất dài của Trịnh Tú Văn đã nhận được rất nhiều bình luận động viên của người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp Hồ Định Hân, Đặng Tụy Văn, Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiên...

Hiện, chồng cô – Hứa Chí An đã dọn ra ở riêng. Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh cũng bị bắt gặp ở Vancouver (Canada) với trạng thái hoảng loạn. Sự nghiệp của cả hai người được dự đoán khó có thể lấy lại sau vụ ồn ào quá lớn.

Tuấn Chiêu

Sao nam TVB gạo cội không giận bạn gái á hậu 'cắm sừng'

Sao nam TVB gạo cội không giận bạn gái á hậu 'cắm sừng'

 - Trong diễn biến mới nhất, Mã Quốc Minh chính thức phản hồi việc bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh lộ ảnh ái ân với nam diễn viên có vợ trong ô tô.