{keywords}
Chưa đầy một năm từ sau đổ vỡ hôn nhân, DJ Tít khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ đẹp ngày một nóng bỏng.
{keywords}
Nói về cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm, cô từng chia sẻ: " Công việc của Long (ông xã của DJ Tít) quá bận, những lúc em cần thì Long không thể ở bên cạnh. Nhiều lần như vậy, hai đứa cứ xa cách nhau. Rồi lâu dần, cũng không thể chia sẻ với nhau được nữa".
{keywords}
Sau khi ly hôn, DJ Tít làm mẹ đơn thân. Cô vẫn giữ mối quan hệ bình thường với chồng cũ để chia sẻ việc chăm sóc con trai. Dù mới lên 3 tuổi nhưng Bis rất chững chạc, cậu bé luôn là chỗ dựa tinh thần cho mẹ. Cả hai mẹ con nữ DJ mới đây vừa có chuyến du lịch biển với nhiều hình ảnh đẹp.
{keywords}
Bên cạnh những bức hình cùng con trai, nữ DJ không quên khiến người hâm mộ xôn xao bằng những bức ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.
{keywords}
Có thể thấy, dù đã làm mẹ nhưng thân hình của DJ Tít vẫn khiến bao đấng mày râu mê mẩn.
{keywords}
Bên cạnh đó, người đẹp cũng chia sẻ những triết lý khiến bản thân cô trở nên mạnh mẽ hơn sau ly hôn.
{keywords}
Phụ nữ, không nhất định phải tô son đỏ, kẻ mắt đen, đi giày cao gót mỗi khi buồn, bởi ngay cả những lúc bình thường, vẫn phải tự mình chăm chút cho bản thân. Không nhất thiết phải hận những người từng làm nhau tổn thương hay đau khổ, mà chỉ cần kiêu hãnh và giữ vẹn cốt cách điềm đạm trong tâm mình", cô viết.
{keywords}
Ngoài khoảng thời gian dành cho con trai và công việc, DJ Tít còn rất chăm chỉ tới phòng gym rèn luyện cơ thể.
{keywords}
Chính vì vậy mà cho tới giờ cô vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung cùng thân hình gợi cảm. Bên cạnh đó, trong thời gian tới đây, nữ DJ hứa hẹn sẽ trở lại với những dự án mới sau thời gian nghỉ ngơi.

(Theo Dân Việt)

Dương Cẩm Lynh: 'Con trai tôi với nhà nội chưa có được sự gần gũi'

Dương Cẩm Lynh: 'Con trai tôi với nhà nội chưa có được sự gần gũi'

- Dương Cẩm Lynh từng có cuộc tình đẹp với nhà sản xuất phim Anh Khoa, hai người đăng ký kết hôn và có một con trai chung dù chưa làm đám cưới. Tuy nhiên, cách đây gần một năm, hôn nhân của họ tan vỡ...