Với áo bà ba và nón lá, Trang Moon “hô biến” thành một thiếu nữ miệt vườn, dịu dàng, đằm thắm. Điều đặc biệt hơn, Trang Moon chinh phục khán giả và dàn giám khảo bởi giọng ca ngọt ngào của mình cùng ca khúc Áo mới Cà Mau.

Dù lần đầu tiên đứng trên sân khấu với cương vị là một ca sĩ, Trang Moon đã tạo được ấn tượng với nhiều nghệ sĩ kỳ cựu.

{keywords}
DJ Trang Moon dịu dàng khác hẳn với vẻ nóng bỏng thường thấy.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ, cô không tin vào mắt mình khi thấy Trang Moon lộ diện. Danh hài cho biết Trang Moon ngày càng xinh đẹp, trong trang phục mới khiến cô không thể nhận ra.

Danh ca Ngọc Sơn dù góp ý về cách nhấn nhá trong nhả câu của Trang Moon cho giống với người bản xứ hơn, nhưng cũng phải công nhận phiên bản Áo mới Cà Mau của Trang Moon rất ngọt ngào.

MC Quyền Linh cũng thừa nhận bất ngờ với hình ảnh mới của Trang Moon cũng như giọng ca của cô gái trẻ tài năng này.

Trang Moon chia sẻ khi nhận lời tham gia Ca sĩ bí ẩn, cô muốn thử thách bản thân mình với một vai trò mới. Quyết định thử sức với nhạc quê hương, hơn nữa lại là Áo mới Cà Mau ca khúc thế hệ ca sĩ đã thể hiện thành công, Trang Moon muốn tạo một dấu ấn mới trong lòng khán giả.

{keywords}
Mất hơn 1 tuần để tập luyện ca khúc, cô nàng đã chinh phục được đông đảo khán giả và dàn giám khảo có mặt trong chương trình.

Ngân An

DJ Trang Moon tươi vui ngày đầu xuân quên hẳn chuyện buồn

DJ Trang Moon tươi vui ngày đầu xuân quên hẳn chuyện buồn

2019 là năm Trang Moon có những buồn phiền chuyện tình cảm nhưng nữ DJ đã gác lại mọi chuyện để đón năm mới thật hạnh phúc.