Mới đây, người hâm mộ xôn xao khi thấy hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út.

Những hình ảnh này được Á hậu Thúy An đăng tải trên trang cá nhân của cô. Á hậu Thuý An chụp cận cảnh chiếc nhẫn trên tay Đỗ Mỹ Linh và viết: "Tay ải tay ai đây. Chắc sắp được ăn cưới".

Ngay lập tức, người hâm mộ đồn đoán Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn và sẽ lên xe hoa trong tương lai gần.

VietNamNet liên hệ với Hoa hậu Việt Nam 2016 để tìm hiểu sự thật. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh khẳng định, chiếc nhẫn cô đeo chỉ là trang sức bình thường, không có chuyện cô sắp kết hôn như lời đồn.

"Chiếc nhẫn ấy tôi đeo cho đẹp thôi. Đến tuổi này, tôi làm gì mọi người cũng nghĩ tới sắp lấy chồng", Hoa hậu Việt Nam 2016 cười chia sẻ.

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng, em trai BTV Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chưa từng lên tiếng nói về việc này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết mặc dù bạn bè đồng trang lứa đa số đã lên xe hoa nhưng cô vẫn không vội vàng trong việc tìm một nửa của đời mình.

{keywords}

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là một trong những hoa hậu nói không với scandal, theo đuổi hình tượng ngoan, hiền. Năm 2021, Đỗ Mỹ Linh quay trở lại thử sức với vai trò BTV-MC thể thao của VTV. Cô chia sẻ, đã đến lúc bản thân phải tìm một hướng đi phù hợp. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng khá bận với công việc dẫn chương trình truyền hình.

Hà Lan

Á hậu Tú Anh hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh

Á hậu Tú Anh hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh

Hội chị em Hoa hậu, Á hậu gây chú ý khi hội ngộ trong một khung hình.