Diễn viên Mạnh Trường năm qua đã gặt hái được nhiều thành công của truyền hình Việt Nam với giải Cánh diều và VTV Award cho Nam diễn viên chính xuất sắc và ấn tượng nhất. Không chỉ tài giỏi, thu hút khán giả qua phim ảnh, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ khi đang có một gia đình hạnh phúc.

{keywords}

Vợ của Mạnh Trường tên là Lan Phương, sinh năm 1985, là bạn học từ cấp 2 với nam diễn viên. Hiện tại, cặp đôi đã có thời gian 14 năm "về chung một nhà" với thành quả là 2 con một gái, một trai xinh xắn.

{keywords}

Lan Phương từng nhận về nhiều nhận xét cho rằng cô có ngoại hình chênh lệch với nam diễn viên điển trai. Đáp lại điều này, Mạnh Trường cho biết, lúc nào anh cũng cảm thấy vợ rất xinh đẹp.

{keywords}

Ở tuổi 37, bà xã của Mạnh Trường được khen ngợi là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. 

{keywords}

Để có vóc dáng thon gọn, Lan Phương rất chú trọng luyện tập thể dục, ăn uống với chế độ khoa học. Ngoài ra, gu thời trang của Lan Phương cũng vô cùng gợi cảm. Chị vô cùng tự tin khi xuất hiện bên cạnh chồng.

{keywords}

Một trong những gia đình sao nam Việt được nhiều người ngưỡng mộ đó là gia đình diễn viên Hồng Đăng - Anh Đào. Cả hai cũng là bạn học, bên nhau được 20 năm.

{keywords}
{keywords}

Bà xã của Hồng Đăng là Nguyễn Anh Đào. Hiện chị đang làm công việc kinh doanh, không hoạt động trong giới showbiz. Hồng Đăng từng tiết lộ với báo chí rằng vợ anh là người rất khéo léo, hiểu chuyện. Cặp đôi hiện tại có 2 con gái vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

{keywords}

Bà xã Hồng Đăng được khán giả nhận xét nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Dù đã là mẹ của hai cô con gái nhưng cô vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, duyên dáng.

Để giữ gìn vóc dáng, Anh Đào rất chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học, giảm đồ chiên rán và nước có ga. Ngoài ra, cô cũng rất tích cực chăm sóc da. Thời gian gần đây, Anh Đào được nhận xét trẻ trung, xinh đẹp hơn trước.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng và Anh Đào luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của cả gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Lan

Gia đình Mạnh Trường, Đan Lê sexy ở biển

Gia đình Mạnh Trường, Đan Lê sexy ở biển

Trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường đăng ảnh cả gia đình anh và vợ chồng con cái MC Đan Lê - đạo diễn Khải Anh vui chơi trên biển.