- Sáng 3/8, doanh nhân Nguyễn Đức An - chồng diễn viên Phan Như Thảo - đăng tải trạng thái về thông tin bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt.

Mới đây, theo một nguồn tin trên Facebook, cựu người mẫu Ngọc Thúy kiện chồng cũ là doanh nhân Đức An- hiện là chồng diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo, vì trốn tránh trách nhiệm chu cấp cho con chung sau khi ly dị. Sáng 3/8, doanh nhân Đức An đã đăng tải một bài viết trong đó có xác nhận vẫn "bình an" sau khi bị tòa án Mỹ triệu tập.

{keywords}
Doanh nhân Nguyễn Đức An bày tỏ sự biết ơn đến bạn bè vì nhận được sự quan tâm, động viên. Đồng thời khẳng định anh cùng Phan Như Thảo và con gái vẫn bình an, hạnh phúc.

Trả lời VietNamNet, doanh nhân Đức An cho biết: "Tôi thực tế chỉ biết thông tin đăng trên Facebook của Thuý chứ chưa nhận được lệnh từ Toà án Mỹ. Tuy nhiên nếu thực sự Thuý ra toà khai rằng tôi không chu cấp cho con 3,5 triệu đô/năm, tức là 35 triệu cho 10 năm qua, thì khả năng Toà phát lệnh bắt giữ là rất cao. Vì theo luật Mỹ, tội không chu cấp nuôi con là rất nghiêm trọng. Trong khi Thuý khai tôi "thiếu" đến 35 triệu đô, phải gọi là quá "khủng".

Vào thời điểm ly hôn, chúng tôi thoả thuận rằng Thuý sẽ nhận khoản tiền lợi tức phát sinh từ những tài sản của tôi đang để cô ấy đứng tên cho thuê từ 25 - 30 nghìn đô/tháng để nuôi con. Xin nhắc lại là nuôi con tôi chứ không phải nuôi cô ấy hay ai khác. Theo bản thoả thuận, Thuý phải thông báo cho tôi biết cô ấy dùng tiền chi tiêu những gì cho con. Tuy nhiên sau đó Thuý cảm thấy không đủ nên yêu cầu Toà án huỷ bản thoả thuận để đòi cấp dưỡng 3,5 triệu đô/năm.

{keywords}
Cựu người mẫu Ngọc Thúy cùng con gái đang định cư tại Mỹ. 

Thực ra Thuý vẫn nhận số lợi tức đó từ trước khi có thoả thuận. Đến nay là 10 năm, cô ấy nhận tiền đều đặn mỗi tháng nhưng không bao giờ thông báo cho tôi việc chi tiêu cho con thế nào. Cô ấy đã dùng số tiền đó chi tiêu cho bản thân chứ tôi không nghĩ con tôi chi tiêu đến 30 nghìn đô/tháng.

Từ sau thoả thuận thứ hai, tôi đã về hẳn Việt Nam và không có đại diện bên Mỹ. Nên tất cả việc Thuý làm với Toà án đều là đơn phương. Khi nào nhận được lệnh chính thức từ Toà án, tôi mới thuê luật sư để giải quyết vấn đề. Còn bây giờ Thúy muốn làm gì thì làm, khai gì thì khai, tôi không quan tâm nữa.

Số tiền 25 - 30 nghìn đô/tháng đủ để Thuý nuôi con rồi. Tôi có đầy đủ giấy tờ tài chính, hoá đơn chứng từ nộp cho Toà và Toà án Việt Nam đã thụ lý. Hợp đồng giữa tôi và những người thuê nhà, đất cũng ghi rõ số tiền tôi cho thuê".

Hỏi Đức An về phản ứng của Phan Như Thảo trước thông tin về lệnh bắt giữ, anh cho biết cô đã rất lo lắng. Vì không hiểu hết câu chuyện nên Phan Như Thảo nghĩ rằng chồng mình sắp bị bắt giữ, tù tội. Tuy nhiên nam doanh nhân cho biết lệnh này bản chất là bắt anh về hầu toà chứ không phải lệnh bắt giữ trong Hình sự. Anh đã nói rõ để vợ hiểu và yên tâm hơn. 

Về quan hệ với con, Đức An cho biết đã là con thì bé nào anh cũng thương yêu, mong nhớ. Doanh nhân cho biết con mình đang phải sống trong môi trường không tốt. Anh hi vọng Ngọc Thuý thay đổi hoặc sẽ có cơ hội đón bé về nuôi dưỡng. 

{keywords}
Đại gia Nguyễn Đức An cưới diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo vào năm 2015, hiện có một con gái có biệt danh là Bồ Câu.

Đại gia Nguyễn Đức An chia sẻ 6 năm nay ông và vợ cũ không còn bất cứ liên hệ trực tiếp nào. Gia đình Phan Như Thảo vẫn đang sống hạnh phúc tại Việt Nam. Ông Đức An muốn đợi vụ kiện giữa ông và Ngọc Thúy được tòa Việt Nam phân xử xong xuôi mới về hầu tòa Mỹ. Vụ án đã kéo dài 8 năm nay vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng. 

Hiện cả Ngọc Thúy và chồng cũ đều đã tái hôn. Ngọc Thúy lên xe hoa lần hai với luật sư tên Trường - người từng giúp cô trong vụ kiện tranh chấp tài sản với chồng cũ vào năm 2016, hai người có thêm một con trai. Đại gia Nguyễn Đức An cưới diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo vào năm 2015, và đã có một con gái biệt danh là Bồ Câu.

Mai Hương - Gia Bảo

Bị Ngọc Thuý kiện, Phan Như Thảo sẵn sàng hầu toà

Bị Ngọc Thuý kiện, Phan Như Thảo sẵn sàng hầu toà

Sau khi hồ sơ khởi kiện của cựu mẫu Ngọc Thuý được TAND TP.HCM thụ lý, Phan Như Thảo cho biết đã sẵn sàng hầu toà.

Phan Như Thảo hoảng loạn vì sợ con bị bắt cóc giữa phố

Phan Như Thảo hoảng loạn vì sợ con bị bắt cóc giữa phố

Phan Như Thảo vô cùng bức xúc trước sự ngang nhiên của nhóm thanh niên hung hãn còn chồng cô - doanh nhân Đức An đang làm việc với Công an về sự việc này.

Phan Như Thảo ôm con ra Hà Nội gặp siêu mẫu Ngọc Thạch

Phan Như Thảo ôm con ra Hà Nội gặp siêu mẫu Ngọc Thạch

Là đôi bạn thân thiết từ ngày cả 2 cùng bước chân vào làng giải trí, kẻ Bắc người Nam, thi thoảng Ngọc Thạch mới có dịp hội ngộ Như Thảo

Phan Như Thảo sinh con gái giống hệt đại gia Đức An

Phan Như Thảo sinh con gái giống hệt đại gia Đức An

Phan Như Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng giống hệt đại gia Đức An. Cô bé tên Bồ Câu được bố tặng cho ba căn biệt thự khi vừa mới chào đời.

Phan Như Thảo khoe 3 căn biệt thự ông xã tặng con gái

Phan Như Thảo khoe 3 căn biệt thự ông xã tặng con gái

Doanh nhân Đức An đang xây ba căn biệt thự tại các điểm du lịch ở Việt Nam làm quà mừng con gái sắp chào đời.