Huyền Thạch trong Mùa hoa tìm lại 

{keywords}
 Sau một thời gian đóng phim ở phía Nam sau 'Chạy trốn thanh xuân', Huyền Thạch trở lại Hà Nội và liên tiếp xuất hiện trong hai phim 'Hướng dương ngược nắng' (vai Hạnh) và Hoa (Mùa hoa tìm lại). 
{keywords}
Trong 'Mùa hoa tìm lại', Huyền Thạch vào vai Hoa - một cô gái quê vô tư, thẳng thắn và cũng rất đáng yêu. Chuyện tình của Hoa và Núi (Đức Anh) cũng nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả bởi sự tự nhiên, hài hước. 
{keywords}
 Tạo hình xinh xắn và trong sáng của Huyền Thạch trong 'Mùa hoa tìm lại' khác hẳn với vẻ mạnh mẽ và cool ngầu của nhân vật Hạnh cô đóng trước đó trong 'Hướng dương ngược nắng'. 
{keywords}
 Huyền Thạch vừa chia sẻ hình ảnh ngày chia tay vai diễn Hoa trong 'Mùa hoa tìm lại' cách đây ít hôm. 
{keywords}
 Khác với hai nhân vật gái quê và gái phố núi đảm nhiệm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1994 ngoài đời luôn sở hữu những bức ảnh gợi cảm. 
{keywords}
 Hình ảnh nữ tính và sexy của Huyền Thạch khi quay một quảng cáo gần đây không có điểm nào chung với Hoa trong 'Mùa hoa tìm lại. 
{keywords}
 Huyền Thạch tạo dáng gợi cảm trong một khoảnh khắc đời thường. 
{keywords}
 Nữ diễn viên 9X luôn biết khoe lợi thế hình thể của bản thân trong mỗi shoot hình. 
{keywords}
 Không chỉ là diễn viên, Huyền Thạch còn có kinh nghiệm làm mẫu ảnh và sở hữu gương mặt ăn ảnh. 
{keywords}
 Hình ảnh vừa được Huyền Thạch cho thấy sự sành điệu và sexy của nữ diễn viên khác hẳn tạo hình các nhân vật cô đảm nhiệm trên phim. 

Quỳnh An

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Phụng Nghi mới 8 tuổi nhưng 3 năm qua đã là gương mặt quen thuộc với khán giả giờ vàng VTV khi diễn với toàn diễn viên nổi tiếng.