Ngày 8/10, truyền thông Trung Quốc rộ tin Đồng Lệ Á cùng trai trẻ đi tới một quán bar cùng nhau, có cử chỉ thân mật trên mức tình bạn. Bức ảnh chụp không rõ mặt cùng hành động của hai nhân vật khiến cộng đồng mạng rộ lên tin đồn mỹ nhân Tân Cương ngoại tình, hôn nhân của cô và đạo diễn Trần Tư Thành trên bờ tan vỡ. 

Trước những thông tin trên, nữ diễn viên chụp lại màn hình những thông tin sai, và đăng tải kèm dòng trạng thái: "Tôi tới nhà hàng lẩu bạn mình mở ăn ủng hộ, xong tôi muốn trả tiền nhưng ông chủ không cho, trả lại tôi. Vậy mà cũng lên bài được sao? Đoạn video kia còn không quay tới bà chủ xinh đẹp đứng phía sau nữa. Đừng viết mấy thông tin sai lệch cho tôi nữa".

Đồng Lệ Á tức giận phản pháo khi những video không rõ ràng đăng tải, và cho rằng cô ngoại tình.

{keywords}
Đồng Lệ Á đăng tải bức ảnh chụp ăn cùng bạn bè.

Trong ảnh Đồng Lệ Á đăng tải, người đi cùng cô có Hà Nhuận Đông và vài người bạn khác. Bạn cô, chủ quán lẩu là nam diễn viên Ngôn Kiệt - người thủ vai Trác Thanh Dao trong bộ phim Lang Nha Bảng. Trần Tư Thành - chồng Đồng Lệ Á từng đạo diễn bộ phim Tiền đồ rộng lớn có sự tham gia của Ngôn Kiệt. Anh từng chia sẻ hình ảnh chụp chung, thân thiết với cặp vợ chồng nổi tiếng Hoa ngữ

Ngôn Kiệt cũng không phải "trai trẻ" như những bài báo đưa tin sai sự thật. Anh lớn tuổi hơn Đồng Lệ Á. Cô cũng tiết lộ một số đoạn tin nhắn trò chuyện với anh. Nam diễn viên nói, không muốn để xảy ra hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như cuộc sống của bạn mình. Đặc biệt, khi cô đã kết hôn và làm mẹ.

{keywords}
Đồng Lệ Á cùng chồng.

Đồng Lệ Á là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng đến từ vùng đất Tân Cương, thường được nhắc cùng các mỹ nhân đồng hương khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. Cô là được công nhận cả về tài năng và nhan sắc khi tham gia nhiều thể loại vai trong các bộ phim nổi tiếng như Chuyện tình Bắc Kinh, Cung tỏa tâm ngọc... 

{keywords}
Nhan sắc vạn người mê của nữ diễn viên.

Có tài năng, nhan sắc, nhưng cô khiến người hâm mộ xót xa khi đường tình duyên lận đận. Cô kết hôn với Trần Tư Thành, một nam diễn viên, đạo diễn nổi tiếng đào hoa trong giới giải trí. Khi hai người hẹn hò sau đó tiến tới hôn nhân, nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã lo lắng cho Đồng Lệ Á bởi chồng cô vốn nổi tiếng đa tình.

Theo Sina, một người bạn của cô từng tiết lộ, không dưới mười lần phát hiện chồng Đồng Lệ Á ngoại tình nhưng cô vẫn một mực tha thứ vì muốn gia đình yên ấm. 

Đầu năm 2020, thông tin Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ly hôn lại khiến mạng xã hội Trung Quốc xôn xao. Tuy nhiên hai vợ chồng chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

Tiểu Ngọc

Thú cưng kỳ lạ của dàn sao Hoa ngữ đình đám

Thú cưng kỳ lạ của dàn sao Hoa ngữ đình đám

Lý Băng Băng thích nuôi nhện, Tạ Đình Phong nuôi rùa, thằn lằn,... là những điểm kỳ lạ ít khán giả được biết về cuộc sống của các ngôi sao Hoa ngữ.