- Hoàng My là một trong những á hậu có gương mặt đẹp của showbiz Việt. Tuần qua, người đẹp làm dậy sóng cư dân mạng khi so sánh thiệt hãi của bão số 12 với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017.

Sau khi đoạt Á hậu Việt Nam 2010, Hoàng My xuất hiện nhiều hơn ở showbiz Việt với những event và quảng cáo. Cô cũng là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2012 nhưng không đoạt bất cứ một giải phụ nào.

Giữa năm 2011, Hoàng My trở thành tâm điểm khi bị một chuyên gia trang điểm tố cáo "vô ơn". Theo vị này, năm 2008, bác của Hoàng My đưa hai chị em cô đến gặp để nhờ giúp đỡ đi thi hoa hậu. Trong hai năm, Hoàng My từ vụng về trở thành người đẹp có thể trình diễn được trước ống kính. Về phía Hoàng My cũng có những phản hồi phủ nhận một số thông tin mà Phúc Nguyễn đăng tải trên báo, ví như việc trích quỹ tiền thưởng làm từ thiện.

Đường cong quyến rũ của Hoàng My

Cuối năm 2013, Hoàng My quyết định gác lại sự nghiệp trong nước lên đường tới Los Angeles (Mỹ) để theo đuổi giấc mơ điện ảnh bằng hai khóa học về diễn xuất. Hiện Hoàng My đang học đạo diễn Israel. Mới đây cô gây chú ý khi trở lại ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 với tư cách giám khảo.

Ánh Ngọc