Chưa bao giờ cãi nhau hay mâu thuẫn

- Cái Tết đầu tiên sau khi là vợ chồng khiến anh chị thấy khác biệt thế nào?

Tôi cảm giác rất hạnh phúc vì năm nay mới thật sự là Tết kể từ khi tôi về Việt Nam. Dù Tết năm ngoái đã đón Tết cùng nhau nhưng chưa ở chung nhà, đi thăm họ hàng còn ngại ngùng nhưng năm nay đã là người một nhà nên hai vợ chồng chắc chắn sẽ vui và ấm cúng hơn gấp nhiều lần.

{keywords}
Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

- Từ sau đám cưới của cả 2, kỷ niệm nào của hai vợ chồng là đáng nhớ nhất? 

Sau đám cưới, 2 vợ chồng đi rất nhiều nơi, đặc biệt tháng 8 vừa rồi cả hai đi Thuỵ Sĩ để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mẹ tôi. Kế hoạch là ba mẹ và các em sẽ tới Thuỵ Sĩ chơi dịp sinh nhật, và hôm đó cả 2 vợ chồng bất ngờ có mặt. Ba mẹ rất vui, cảnh Thuỵ Sĩ vô cùng đẹp.

Tính cách 2 vợ chồng rất hợp nhau nên trong mọi chuyện đều đồng lòng. Khi về sống chung, chúng tôi càng ngày càng thấy yêu nhau nhiều hơn. Hạnh phúc hơn cả trước lúc cưới.

- Trong gia đình, thường khả năng nội trợ của người phụ nữ sẽ duy trì khá nhiều sự thú vị trong cuộc sống gia đình, anh đánh giá ra sao về khả năng này của vợ mình?

Tôi lại là người thích nấu ăn nên thường sẽ cùng vợ vào bếp và có khi là bếp chính trong nhà luôn. Có khi, người nấu món này người món kia, hoặc tôi nấu thì vợ tôi chuẩn bị nguyên liệu. Nói chung, công việc trong phòng thu rất bận nên tranh thủ vào bếp cùng nhau là thời gian vui nhất rồi.

- Anh từng chia sẻ suýt nữa bỏ cuộc trong quá trình 'cưa cẩm' Sara Lưu, về sống chung rồi, anh khám phá ra điều gì mình chưa biết về cô ấy?

Trước đây, khi mới làm quen với vợ, cô ấy ngại tiếp xúc. Gặp nhau thì tôi bắt đầu câu chuyện thường, nói hoặc hỏi trước rồi Sara mới trả lời. Lúc đó, tôi nghĩ cô ấy khó gần hoặc không thích nói chuyện nên nghĩ là chắc không hợp nhau.

Sau đó, khi có những dự án chung, tôi thấy cô ấy cởi mở hơn nói chuyện nhiều hơn rồi dần dần mới đi chơi nhiều hơn và chấp nhận lời yêu của tôi.

Đến bây giờ, gặp người lạ vợ tôi vẫn ngại nói chuyện và thật may là hồi đó tôi đã quyết tâm 'cưa đổ' được vợ. Vì ở với nhau nên giờ vợ cũng lây tính nói nhiều và hài hước của tôi. Cô ấy càng ngày càng vui tính và dễ thương hơn.

- Vợ chồng mới cưới thường hay xảy ra mâu thuẫn. Hai vợ chồng anh từng lớn tiếng hay chưa, và cách mọi người hòa giải hay xử lý những bất đồng ra sao?

Có thể mọi người không tin nhưng vợ chồng tôi chưa bao giờ cãi nhau, chỉ thỉnh thoảng tranh luận một chút về công việc, làm thế này tốt hơn hoặc hát thế nào cho hay, chứ về đời sống hai vợ chồng chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn.

Từ hồi bắt đầu yêu đến giờ, chúng tôi chưa bao giờ giận nhau lâu hay cãi vã để đến mức nói chia tay. Cả 2 mong vẫn giữ được hạnh phúc như hiện tại.

{keywords}
Dương Khắc Linh cùng vợ (trái) và chị gái của vợ.

Vợ không đòi quà hoa hay lì xì mỗi dịp lễ Tết

- Hơn nhau 13 tuổi, cô ấy chắc sẽ đòi anh lì xì cho năm mới. Anh sẽ dự tính món quà bất ngờ nào dành cho cô ấy?

Vợ tôi trước giờ không đòi hỏi quà hoa hay lì xì mỗi dịp lễ Tết mà chỉ thích được tôi nấu đồ ăn ngon, dẫn đi ăn hoặc đi du lịch nên Tết năm nay sẽ dẫn vợ đi du lịch Úc vào dịp Tết này.

- Có chồng là nhạc sĩ có tiếng, mọi người nghĩ cả 2 sẽ có nhiều sản phẩm nhạc chất lượng ra mắt, để hâm nóng và đưa tên tuổi của vợ lên cao, nhưng dường như anh chị vẫn còn mải mê yêu thương quá nên Tết mới ra bài hát mới?

Đúng là từ công khai yêu nhau rất nhiều người nghĩ như vậy nhưng Sara lại không phải người ham nổi tiếng hay muốn tôi sáng tác cho nhiều bài để ra sản phẩm liên lục.

MV đầu tiên Em còn lại gì cũng là bài tôi thuyết phục rất lâu Sara mới làm và từ đó đến nay hơn 1 năm rồi mới làm bài thứ 2 vào dịp Tết này. Với Sara, tôi được thoải mái làm việc của mình và luôn được Sara hỗ trợ ngược lại nhiều hơn là tôi làm cho vợ.

- Ca khúc Tết này dường như đơn thuần chỉ là giải trí vì cũng không đặt để quá nhiều những mục tiêu lớn về tên tuổi hay nâng tầm hình ảnh?

Bài Tết lần này cũng là thể loại Pop vui tươi mà bây giờ Sara mới dám thử hát vì trước đây Sara thường hát nhạc ballad và khán giả cũng thích hơn. Hình ảnh trong MV cũng trẻ trung và hơi "lầy" giống với tính cách bên ngoài hơn.

Nhạc Tết ít khi được lọt Top hay nghe nhiều trong năm, và chỉ được nghe khoảng gần 1 tháng thôi, nên tiêu chí cho bài hát chỉ mong rằng mọi người sẽ yêu thích rồi những năm sau vào dịp Tết vẫn mở lại để nghe là đã thành công rồi.

- Anh có kế hoạch gì cho Sara Lưu trong năm tới để sự nghiệp của cô ấy phát triển hơn?

Trong năm tới, 2 vợ chồng dự tính sẽ làm một mini album tặng cho khán giả yêu mến. Album này sẽ lại là dòng nhạc ballad đúng với sở trường của Sara.

L.K

Dương Khắc Linh, Sara Lưu tưng bừng đón Tết sau đám cưới

Dương Khắc Linh, Sara Lưu tưng bừng đón Tết sau đám cưới

 - Cặp vợ chồng son ra mắt sản phẩm mừng năm mới với sự tham gia của học trò Dương Khắc Linh tại Giọng hát Việt nhí 2019.