Theo QQDương Mịch nhiều năm qua ít có thời gian gần gũi con gái vì bận rộn công việc. Việc xa cách và ít đề cập đến con khiến nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng cô là người ích kỷ, vì tham vọng sự nghiệp sẵn sàng hy sinh tình cảm mẹ con. 

Tuy nhiên, một nhân viên cũ của Dương Mịch mới đây đã lên tiếng "minh oan" cho cô. Theo người này, trái với mọi điều tiếng từ dư luận, Dương Mịch thực chất là người mẹ rất yêu thương con gái. 

{keywords}
Dương Mịch nhiều năm chịu tiếng "oan" bỏ bê con gái. 

"Cô ấy luôn đặt con gái lên hàng đầu. Những ngày quay cuồng vì công việc, cô luôn dành thời gian video call trò chuyện cùng con. Cả hai mẹ con vừa lên kế hoạch đi du lịch và trượt tuyết vào thời gian tới. Không có chuyện cô ấy phủi bỏ trách nhiệm người mẹ", cựu nhân viên Dương Mịch kể. 

Cũng theo người này, Dương Mịch rất chú trọng đến đời sống của con gái 7 tuổi. Vì bảo vệ sự riêng tư của bé, cô tránh để lộ mặt và không đề cập đến con trên bất cứ cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông nào: "Dương Mịch hoàn toàn có thể lấy con gái ra để PR cho cô ấy, để làm đẹp hình ảnh như bao nhiêu nữ diễn viên khác. Nhưng cô ấy đã không cho phép mình làm vậy". 

{keywords}
Nữ diễn viên che chắn mặt con gái khi phát hiện ống kính từ cánh săn ảnh. 

Diễn viên Cung tỏa tâm ngọc mong con có tuổi thơ bình yên, không bị quấy rầy vì cả bố lẫn mẹ đều là ngôi sao nổi tiếng. Sau ly hôn với Lưu Khải Uy, cô chủ động nhường quyền nuôi con cho phía nhà chồng. Nữ diễn viên để con gái lớn lên trong sự bảo bọc của hai bên gia đình, tránh phải chịu tổn thương vì chuyện của người lớn. 

Trong bài phỏng vấn cuối tháng 12, Dương Mịch cũng bày tỏ sau ly hôn cô vẫn tìm kiếm tình yêu. Dẫu vậy, cô hiện không còn đặt nặng và muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình. 

Dương Mịch thời gian qua tập trung phát triển sự nghiệp với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình. Trong danh sách "10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc" công bố hồi tháng 8, nữ diễn viên đứng vị trí thứ 4. Cô cũng là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 100 triệu người theo dõi.

Dương Mịch trong phim cổ trang

Thúy Ngọc

Dương Mịch khoe dáng quyến rũ tuổi 35 khi làm mẫu nội y

Dương Mịch khoe dáng quyến rũ tuổi 35 khi làm mẫu nội y

Nữ diễn viên khoe vóc dáng mảnh mai, thần thái nổi bật trong những tấm ảnh chụp quảng cáo nội y.