Hôm 10/12, trang iFeng đưa loạt hình ảnh về cặp đôi Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng vào một khách sạn ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cả hai bị bắt gặp vào chung 1 khách sạn và tới tận sáng hôm sau, Ngụy Đại Huân mới rời đi. Đây là nơi Dương Mịch đang tham gia bộ phim Cảm ơn bác sĩ.

{keywords}
Lộ ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng qua đêm tại một khách sạn.

Theo đó những hình ảnh này được chụp từ ngày 3/12, Dương Mịch trở lại khách sạn sau khi hoàn tất cảnh quay. Khoảng 22h, Ngụy Đại Huân một mình tới khách sạn này và rời đi vào 6h sáng hôm sau.

Hiện tại, cả Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đều chưa đưa ra phản hồi. Những hình này tiếp tục là bằng chứng khẳng định cặp đôi đang hẹn hò.

{keywords}
Ngụy Đại Huân lặng lẽ rời đi vào sáng sớm.

Tin đồn hẹn hò của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bắt đầu từ tháng 8/2019 khi những bức hình cả 2 đi dạo phố cùng nhau bị lộ ra. Ngay sau khi lộ ảnh, phía bên Ngụy Đại Huân cũng không hề phủ nhận mà chỉ đơn thuần nói rằng: "Chỉ là bạn bè cùng nhau dạo phố thôi, cảm ơn sự quan tâm của mọi người!".

Trước đó, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng tham gia show Trốn thoát đại mật thất đã có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau. Ngụy Đạt Huân rất ga lăng với đàn chị và thường xuyên có hành động chăm sóc Dương Mịch.

{keywords}
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng dạo phố hồi tháng 8.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" với lý do anh sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và có gia thế giàu có. Anh từng tham gia các tác phẩm như Nhật ký Tô Phi, Tình yêu vượt qua ngàn năm: Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng, Thợ săn thành phố, Một và một nửa mùa hè, Dành dành nở hoa, Hạnh phúc mãn đường, Nam Yên Trai Bút Lục...

Dương Mịch sinh năm 1986, hơn 'bạn trai tin đồn' 3 tuổi và hiện là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào kéo dài 5 năm với nam diễn viên Hong Kong Lưu Khải Uy. Kể từ khi ly hôn, Dương Mịch liên tục dính nghi án hẹn hò với các nam diễn viên trẻ, bao gồm Ngụy Đại Huân, Lý Dịch Phong.

{keywords}
Liên tục có bằng chứng hẹn hò nhưng cả Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đều không hề lên tiếng.

T.K

Lưu Khải Uy hẹn hò diễn viên nữ gợi cảm kém 12 tuổi sau 1 năm ly hôn Dương Mịch

Lưu Khải Uy hẹn hò diễn viên nữ gợi cảm kém 12 tuổi sau 1 năm ly hôn Dương Mịch

– Gần một năm sau khi tuyên bố ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy được xác nhận đang tìm hiểu bạn gái mới kém anh 13 tuổi.