Phi Thanh Vân nổi lên khi được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo". Tuy nhiên con đường tình duyên của cô lại rất lận đận, kể cả khi cô thay đổi làn da từ nước da nâu sang làn da trắng sứ.

Phi Thanh Vân nổi lên từ bộ phim Cô gái xấu xí qua vai diễn khá thành công công nhân vật Phương Trinh lẳng lơ, hay khoe ngực lộ liễu. Đây cũng là phong cách của cô ngoài đời khi được khán giả biết đến với những bộ hình bốc lửa, khoe chân dài, vòng một trên cùng làn dan nâu gợi cảm. Ngoài ra Phi Thanh Vân cũng là người đẹp được biết đến ở thời điểm này bởi, cô táo bạo thẩm mỹ toàn bộ nhan sắc trên cơ thể và được gọi nữ hoàng dao kéo.

Đây cũng là thời điểm mà Phi Thanh Vân không chỉ  khoe cơ thể bốc lửa, sexy của mình, cô còn khoe những hình ảnh đẹp, lãng mạn ngọt ngào bên người chồng Tây.

Năm 15 tuổi Phi Thanh Vân từng có một cuộc hôn nhân với người chồng Tây. Chồng cũ của cô đã có một đời vợ và hai con. Cô từng chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình, cô cũng khát khao có một mụn con nhưng vì quá ham việc, cô đã bị sảy thai nhiều lần. Chuyện con cái không thành, cộng thêm những bất đồng trong quan điểm sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, cô và chồng Tây quyết định ly hôn.

{keywords}

Phi Thanh Vân và người chồng Tây một thời mặn nồng

Sau khi chia tay, Phi Thanh Vân đã hé lộ cuộc sống hôn nhân không mấy sung sướng mà trước đó nhiều người vẫn lầm tưởng cô nàng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy màu hồng. Cô cũng hé lộ nguyên nhân chia tay là do bất đồng văn hóa, khoảng cách địa lý và đặc biệt là sự bất đồng ngôn ngữ.

“Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn”, Phi Thanh Vân từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Sau khi chia tay chồng, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Thời gian này, cô bị nghi ngờ yêu anh chàng Anthony Trần. Anh là thành viên của nhóm nhạc do Phi Thanh Vân đỡ đầu nhưng nhanh chóng tan vỡ. Phi Thanh Vân từng chi 400 triệu cho để đầu tư cho “gà cưng” Anthony Trần, từ chàng trai có vẻ ngoài bình thường, đen sạm anh đã có cuộc “lột xác” hoàn hảo thành một hot boy trắng trẻo, đẹp trai và trở thành mẫu nam cho thương hiệu mỹ phẩm của Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, sau một thời gian ầm ĩ, mối quan hệ này cũng dần chìm vào quên lãng.

Thời điểm giữa năm 2014, dư luận được một phen xôn xao trước việc Phi Thanh Vân công khai mối tình với chàng “phi công trẻ” Bảo Duy sau tan vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc.

Diễn viên “Cô gái xấu xí” từng chia sẻ rằng cô quen ông xã tại quán bar trong một lần đi chơi với bạn bè. Ấn tượng đầu tiên của cô về chàng trai này là anh khá điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương nên Phi Thanh Vân lại càng chú ý.

Dù rằng xét về góc độ kinh tế, quan hệ xã hội, Bảo Duy đều thua vợ, nhưng Phi Thanh Vân không quá coi trọng điều đó, cô chưa bao giờ xem thường chồng. Trong mắt cô, Bảo Duy là người đàn ông có ý chí cầu tiến và rất mực yêu thương vợ.

{keywords}

Phi Thanh Vân và người chồng trẻ Bảo Duy

Tuy nhiên, Bảo Duy từng khiến dư luận xôn xao với thông tin chặt đứt ngón tay để xin lỗi vợ hay dính vào scandal rút súng hơi cay đe dọa người khác tại Phan Thiết.

Cặp đôi đã có với nhau cậu con trai khỉnh tên Tấn Đức. Đi đâu Phi Thanh Vân cũng khoe chồng, khoe con với niềm tự hào, hãnh diện. Cô còn bật mí với báo chí, chồng trẻ Bảo Duy rất khéo chăm sóc con, đảm đương việc nhà cho vợ lo kinh doanh cũng như hoạt động nghệ thuật.

Thế nhưng, mới đây, ngày 24.1, trên trang cá nhân của chồng Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã chia sẻ, chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống.

"Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện", anh thông báo.

{keywords}

Phi Thanh Vân cùng chồng và con trai Tấn Đức

Lý do anh và vợ chia tay vì Bảo Duy cảm nhận tình cảm Phi Thanh Vân dành cho mình không còn như xưa. Đặc biệt anh tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

"Danh vọng - tiền bạc - con cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ", anh viết.

"Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh.... Người ấy có thể cho em những gì em muốn", Bảo Duy trách.

"Bản thân anh là đàn ông anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích", anh kể.

Hiện tại, Bảo Duy cho biết, Phi Thanh Vân cũng đã ký vào đơn, tuy nhiên chưa nộp ra tòa bởi còn phải hoàn thiện một số giấy tờ.

Có vẻ như con đường tình duyên của nữ hoàng dao kéo vẫn chưa hết lận đận, kể từ ngày chia tay anh chồng Tây. Thậm chí kể cả khi cô quyết định thay đổi vận mệnh mình bằng cách tái tạo lại làn da nâu bằng làn da trắng như sứ thì tình duyên của cô vẫn rất long đong.

Theo Dân Việt