{keywords}
Dương Triệu Vũ cùng Đàm Vĩnh Hưng mới đây thực hiện bộ ảnh theo phong cách hoài cổ. Cả 2 nam ca sĩ lịch lãm khi diện sơ mi, quần tây chỉn chu, kết hợp không gian phảng phất không khí Hong Kong những năm 1950-1960.
{keywords}
Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển “Tâm trạng khi yêu” của Lương Triều Vỹ - Trương Mạn Ngọc. Những cung bậc tình cảm của 2 nhân vật trong bản phim gốc: khi vui vẻ, lúc dằn vặt, xót xa vì cuộc tình ngang trái... được họ lần lượt tái hiện.
{keywords}
Theo Dương Triệu Vũ, anh và Đàm Vĩnh Hưng có chung những điểm tương đồng với cặp đôi trong phim. “Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời”, em trai Hoài Linh chia sẻ.
{keywords}
Dương Triệu Vũ xem Đàm Vĩnh Hưng vừa là một người anh, một người bạn tri kỷ, lại vừa là một người thầy đã dìu dắt, nâng đỡ trong suốt chặng đường sự nghiệp 15 năm qua.
{keywords}
Cả hai được xem là cặp đôi tri kỷ trong showbiz Việt, thậm chí còn bị đồn là có quan hệ tình cảm đặc biệt. Khi nhắc đến Dương Triệu Vũ, Mr Đàm từng khẳng định "đó là người thân của tôi".
{keywords}
Những khoảnh khắc này là một phần thuộc bộ ảnh “Thiên Nhược Hữu Tình” được phát hành vào 1/1/2020 nhằm đúng sinh nhật Dương Triệu Vũ. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đầu tiên được ê-kíp hé lộ.
{keywords}
Sách ảnh cũng là một phần trong dự án kỷ niệm 15 năm ca hát của Dương Triệu Vũ. Các khách mời tham gia dự án cũng chính là những người thân yêu luôn gắn bó với anh trong suốt hành trình theo đuổi giấc mơ ca hát của mình.
{keywords}
Nam ca sĩ ấp ủ nhiều kế hoạch nhân cột mốc quan trọng đánh dấu sự nghiệp nghệ thuật. Anh hy vọng sẽ giúp khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về mình qua loạt dự án lần này. 

Tuấn Chiêu

Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu có ngai vàng tôi cũng sẵn sàng giao cho Dương Triệu Vũ'

Đàm Vĩnh Hưng: 'Nếu có ngai vàng tôi cũng sẵn sàng giao cho Dương Triệu Vũ'

Đối với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một người anh mà còn là người thầy đã dìu dắt trong suốt 15 năm làm nghề.