Mới đây, chuyện nhóm 4 người nam đi xe máy khoả thân, "làm lố" ngay trên danh thắng Mã Pí Lèng (Hà Giang) gây bức xúc trong dư luận.

Trong clip đăng tải, 4 người này gần như khoả thân 100%, đi xe máy phân khối lớn đến trước nhà nghỉ Panorama (đang gây tranh cãi với nhiều sai phạm) và liên tục tạo dáng phản cảm.

{keywords}
Bức ảnh kỷ niệm của nhóm người nam phản cảm, làm lố trước nhà nghỉ Panorama.

Lý do, theo tài khoản H.O - 1 trong 4 người khỏa thân, là "ủng hộ bảo vệ môi trường, ủng hộ việc xây dựng điểm lưu trú trên đèo".

Ảnh và clip hết sức phản cảm của nhóm người này đang gây bức xúc trong dư luận, thậm chí cơ quan chức năng đã vào cuộc. Không ít người nổi tiếng cũng phản ứng lại hành vi khó tưởng tượng của nhóm người này.

Trên Facebook cá nhân, cựu mẫu Dương Yến Ngọc tỏ thái độ bức xúc: "Đã từ lâu mình hứa không xen vào chuyện người khác nhưng nay bức xúc quá, góp ý chân thành các anh. Nếu muốn bảo vệ môi trường hãy làm cho mình đẹp trước. Tra tấn con mắt người khác cũng là một tội ác không thể tha thứ".

{keywords}
Dương Yến Ngọc cho rằng đã không muốn bình luận chuyện người khác nhưng nhóm người này khiến cô bức xúc, muốn "khẩu nghiệp".

Bên dưới phần bình luận, Dương Yến Ngọc còn đăng nhiều bài viết, bài báo cùng quan điểm phê phán hành vi bốc đồng, phản cảm của nhóm người này.

"Không hiểu các anh nghĩ gì mà mặc quần lọt khe khi body không 6 múi?", cựu mẫu bình luận vui.

Hiện tại, chia sẻ của Dương Yến Ngọc được bạn bè và khán giả đồng tình.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Lý do Dương Yến Ngọc không cho con học trường quốc tế

Lý do Dương Yến Ngọc không cho con học trường quốc tế

Dương Yến Ngọc cho biết, khi con đến cấp 3 sẽ cân nhắc nhưng cấp 1 và 2 phải học trường công thay vì trường quốc tế.