Eunhyuk đu dây nguy hiểm trong show diễn Fuerza Bruta:

{keywords}
Sao Hàn 8/7: Eunhyuk (Super Junior) gây sốt với màn trình diễn đu dây đầy nguy hiểm tại sự kiện Fuerza Bruta Wayra 2019. Với tư cách khách mời đặc biệt, anh tham gia nhiều phần trình diễn nhảy múa và đặc biệt là phần đu dây bay khắp sân khấu cùng nhiều vũ công khác. Show diễn Fuerza Bruta là một chương trình phá vỡ mọi giới hạn rào cản giữa sân khấu và khán giả, thu hút lượng khán giả cực lớn tham gia. Sau màn trình diễn thành công vào tối ngày 7/7, Eunhyuk chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân của mình bằng cách cảm ơn các fan đã ủng hộ, giúp anh hoàn thành màn trình diễn một cách an toàn.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nữ ITZY chính thức công bố tên fandom của mình sau 5 tháng ra mắt. Với cái tên MIDZY, các fan của 5 cô gái nhà JYP cho rằng MIDZY bắt nguồn từ sự tin tưởng trong tiếng Hàn. Điều này cũng có nghĩa các fan và ITZY tin tưởng lẫn nhau. Bên cạnh việc công bố tên fandom, ITZY cũng khiến nhiều fan "sốt ruột" chờ đợi sự trở lại của "tân binh quái vật" trong tháng 7 này.

 

{keywords}
Hai thế hệ nghệ sĩ của SM hội tụ tại hậu trường sân khấu âm nhạc hàng tuần Inkigayo khiến nhiều fan thích thú. Yesung (Super Junior) đang quảng bá cho bài hát mới Pink Magic, trong khi đó, nhóm nhạc đàn em Red Velvet cũng vừa trở lại với ca khúc Zimzalabim cách đây không lâu. Gà nhà SM còn tỏ ra khá khách sáo với nhau khi tặng album của mình cho đối phương.

 

{keywords}
Ca khúc We Don't Talk Together của nữ ca sĩ Heize kết hợp cùng nam rapper nổi tiếng Giriboy, và đặc biệt có sự tham gia sản xuất của Suga (BTS) vừa được phát hành vào chiều tối ngày 7/7. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình với hàng loạt tên tuổi đình đám và nhanh chóng đánh chiếm toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
JYP Entertainment chính thức đưa ra thông báo sẽ dùng đến pháp luật đối với những người đã lan truyền tin đồn vô căn cứ, ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự nghệ sĩ của công ty. Thông báo này được đưa ra sau một tuần kể từ khi vụ ồn ào clip đồi trụy của các streamer nổi tiếng tại Hàn, trong đó họ có nhắc đến người tên Mark được chia sẻ clip đồi trụy này trong nhóm chat. Nhiều người cho rằng đây chính là Mark, thành viên nhóm nhạc GOT7. Đứng trước tin đồn vô căn cứ này, JYP không hề lên tiếng xác minh vụ việc, mà cứng rắn tuyên bố sẽ dùng đến pháp luật để xử lý.

 

{keywords}
G.O (MBLAQ) và nữ diễn viên Choi Ye Seul chia sẻ trong một đoạn video trên kênh YouTube của cặp đôi rằng họ đang chuẩn bị kết hôn. Cả hai chia sẻ hơn 700 ngày đồng hành cùng nhau, họ quyết định về chung một nhà. Được biết cặp đôi sẽ có một lễ cưới nhỏ cùng với gia đình và những người bạn thân thiết. Họ cũng tiết lộ sẽ sớm tiết lộ quá trình chuẩn bị lễ cưới thông qua các video trên kênh YouTube của mình.

 

{keywords}
Khán giả yêu phim ảnh đang hồi hộp chờ đợi thông tin "mợ chảnh" Jun Ji Hyun trở lại. Trước đó, thông tin nữ diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim khoa học viễn tưởng, tội phạm của đạo diễn Choi Dong Hoon khiến nhiều người vui mừng. Nhưng đến hiện tại, đạo diễn cho biết họ vẫn chưa có bất cứ quyết định chính thức nào. Bên cạnh đó, sau khi sinh đứa con thứ hai vào tháng 1/2018 cho chồng đại gia, Jun Ji Hyun đang tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc con cái.

 

{keywords}
 Nam tài tử Kim Soo Hyun bất ngờ chia sẻ trong suốt 2 năm nhập ngũ của mình, anh không cho bất cứ ai đến thăm mình để tập trung vào các hoạt động trong quân ngũ. "Cụ giáo" của Vì sao đưa anh tới cũng thú nhận rằng bản thân không nói với bất cứ ai về việc này để tránh gây chú ý. Kim Soo Hyun nhận được nhiều lời khen vì những hành động mẫu mực của mình trong quân ngũ. Hiện, nam diễn viên vẫn chưa tham gia bất cứ bộ phim nào sau khi xuất ngũ, tuy nhiên anh cũng hứa sẽ bắt đầu với dự án mới vào năm tới.

 

{keywords}
T.O.P (Big Bang) chính thức quay trở lại mạng xã hội sau khi xuất ngũ vào hôm qua. Anh cảm ơn fan vì đã đến chào đón mình xuất ngũ và hứa sẽ tự kiểm điểm lại bản thân sau nhiều sự việc ồn ào liên quan đến scandal chất cấm trước đó. Đây cũng là bài đăng đầu tiên của T.O.P kể từ scandal sử dụng cần sa. Trước đó vài ngày, anh cả Big Bang chính thức xuất ngũ. Không xuất hiện trước truyền thông mà T.O.P tổ chức một sự kiện dành riêng cho fan. Tại đây, nam thần tượng lần lượt bắt tay, cúi đầu cảm ơn từng fan đã đến.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Park So Dam chia sẻ hàng loạt hình ảnh trên trang Instagram với lời cảm ơn gửi đến Choi Woo Shik vì đã gửi xe thức ăn đến phim trường, ủng hộ cho dự án mới của em gái màn ảnh của mình. Nhiều khán giả thích thú với tình bạn thân thiết của cặp đôi sau bộ phim gây sốt Ký sinh trùng.

 Lê La

T.O.P (Big Bang) cúi đầu cảm ơn, bắt tay từng fan ngày xuất ngũ

T.O.P (Big Bang) cúi đầu cảm ơn, bắt tay từng fan ngày xuất ngũ

 - Hàng trăm fan chờ đợi cả ngày để chào đón anh cả Big Bang xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.