- 'Gái nhảy' Minh Thư đón giáng sinh bằng bộ ảnh bikini da mùa đông, khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ ở tuổi 40.

{keywords}
Minh Thư nổi tiếng với vai Hạnh trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Cô đã lột tả thành công hình tượng Hạnh vừa khôn ngoan, sành đời nhưng cũng vừa đáng thương đã giúp tên tuổi của Minh Thư được nhiều người biết đến. 

{keywords}
Tuy được nhận xét là nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp, hiện đại cùng vóc dáng quyến rũ nhưng đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Sau khi chia tay người bạn trai kém tuổi, Minh Thư đã sang Mỹ định cư và lựa chọn trở thành bà mẹ đơn thân.

{keywords}
Mặc dù là một bà mẹ đơn thân bận rộn với công việc và chăm sóc con cái nhưng Minh Thư vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, quyến rũ.

{keywords}
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, Minh Thư cho biết cô thường xuyên dành thời gian tập Yoga mỗi ngày để có được sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối.

{keywords}
Từ Mỹ, Minh Thư cho biết cô có lịch trình và lịch diễn bận rộn vì sắp đến thời điểm giáng sinh.

{keywords}
Dù bận rộn nhưng Hạnh trong 'Gái nhảy' cho biết sẽ về Việt Nam trong tuần sau cùng con gái để thực hiện một dự án âm nhạc mà cô đã ấp ủ từ lâu.

{keywords}
Sản phẩm âm nhạc này của Minh Thư sẽ quy tụ những gương mặt là danh ca đình đám trong dòng nhạc Bolero - một dòng nhạc vốn không phải sở trường của Minh Thư nhưng cô vẫn quyết tâm thử sức.

{keywords}
Thời gian gần đây, các chân dài, diễn viên lấn sân sang lĩnh vực ca hát không hiếm, nhưng quyết định thử sức ở dòng nhạc Bolero của Minh Thư vẫn khiến nhiều người bất ngờ và nóng lòng chờ đợi Gái nhảy ăn chơi, sành đời ngày nào sẽ thể hiện ra sao trong dòng nhạc trữ tình.

{keywords}
Bộ ảnh lần này được thực hiện với trang phục bikini da mùa đông với gam màu đen huyền bí và quyền lực.

{keywords}
Mẹ đơn thân Minh Thư tự tin phô diễn những đường cong nóng bỏng, cuốn hút và biểu cảm quyến rũ.

Bảo Bảo