- Sáng 10/7 (giờ địa phương), trên đường lái xe máy đến địa điểm quay phim, tài tử Hollywood đã gặp tai nạn khi bị ô tô đâm.

Đoạn video ghi lại cảnh tài tử George Clooney bị ô tô đâm:

Video giám sát ở góc đường đã ghi lại toàn cảnh vụ va chạm giữa chiếc xe tay ga của George Clooney và một chiếc xe hơi màu đen.

Chiếc ô tô đang đi thẳng và bất ngờ quẹo tay lái sang trái, sau đó đâm thẳng vào xe máy của Clooney đang đi theo chiều ngược lại với vận tốc khá lớn, khoảng 96 km/h.

Cú va mạnh đến nỗi khiến nam diễn viên 57 tuổi bị hất lên không trung gần 6m.

{keywords}
Sau cú hất mạnh lên không trung, Clooney rơi xuống đất ngay cạnh đầu xe ô tô đi ngược chiều.

Theo các báo cáo, mũ bảo hiểm của George Clooney đã bị vỡ nát sau cú đâm. Tài tử Hollywood bị choáng váng và phải nằm một chỗ. Ngay lập tức Clooney đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện John Paul II trên đảo Sardinia.

Đại diện phía cảnh sát chia sẻ: "Chúng tôi được một tài xế xe máy gọi điện thông báo họ vừa bị tai nạn. Khi chúng tôi đến, một người đàn ông đang nằm trên đất. Xe cứu thương được gọi tới và anh ấy đã được đưa tới bệnh viện điều trị".

Rất may mắn, dù cú va chậm rất mạnh nhưng George Clooney không bị thương nặng. Anh chỉ bị bầm tím chân tay và chấn thương nhẹ ở xương chậu. Sau vài giờ theo dõi và điều trị, nam diễn viên đã xuất viện.

{keywords}
Cách đây không lâu, tài tử được bắt gặp đang lái chiếc xe máy này cùng vợ tại Ý.

George Clooney là nam diễn viên xuất sắc từng đoạt giải Oscar. Ngôi sao này cùng gia đình tới Ý từ cuối tháng trước để quay serie phim Catch 22. Anh hiện là đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của bộ phim này.

Lê La

George Clooney đóng phim hành động ở tuổi 54

George Clooney đóng phim hành động ở tuổi 54

 Nam diễn viên thử sức ở thể loại phim hành động khi đã ở tuổi 54. Trong bộ phim mới nhất Tomorrowland (Thế giới bí ẩn) của Disney, tài tử tóc muối tiêu sẽ vào vai một nhà khoa học vỡ mộng.

Điều ít biết về vợ mới cưới của George Clooney

Điều ít biết về vợ mới cưới của George Clooney

 Tài tử Hollywood George Clooney vừa có một đám cưới hoành tráng và lãng mạn tại Venice cuối tuần qua với Amal Alamuddin, một luật sư nhân quyền có tiếng. 

Đám cưới hoành tráng của George Clooney

Đám cưới hoành tráng của George Clooney

George Clooney và Amal Alamuddin tổ chức hôn lễ trong buổi lễ riêng tư diễn ra ở Venice-Ý.

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

Xinh đẹp, quyến rũ và thời thượng, dàn mỹ nhân của Hollywood còn trổ tài trộm cướp tuyệt xảo trong bom tấn sắp ra mắt 'Ocean 8' ('Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô'). 

Em gái Cẩm Ly gặp gỡ riêng Angelina Jolie ở Hollywood

Em gái Cẩm Ly gặp gỡ riêng Angelina Jolie ở Hollywood

Trong khuôn khổ The Asian World Film Festival đang diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), nữ diễn viên kiêm giám khảo Hà Phương đã có một buổi gặp gỡ hết sức đáng nhớ với minh tinh điện ảnh hàng đầu thế giới Angelina Jolie.