- Đảm nhận vai trò giám khảo ở Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017, người đẹp Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá điềm tĩnh. Cô cho biết bản thân không gặp nhiều khó khăn ở vai trò lần này.

Trong ngày các thí sinh nghỉ ngơi và tập luyện 24/10, Lý Nhã Kỳ vẫn làm việc với ban tổ chức nhằm chuẩn bị tốt nhất cho công việc cầm cân nảy mực vào tối 25/10.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ cho biết: “Chất lượng thí sinh đồng đều cho nên việc chọn ra những nhân tố sáng giá cho vương miện đòi hỏi những thành viên ban giám khảo chúng tôi phải hết sức cân nhắc và làm việc thật tập trung. Tôi đã phải đáp gấp chuyến bay từ Pháp về và gác lại hết mọi công việc để đồng hành cùng các thí sinh”.

{keywords}

Chia sẻ về đại diện Huyền My của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cho rằng: "Huyền My đang có lợi thế khi thi tại sân nhà nhưng điều đó không thể nói là ban giám khảo phía Việt Nam sẽ thiên vị cho cô ấy hơn các thí sinh khác. Càng là thí sinh nước chủ nhà cô ấy sẽ phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với vai trò của mình. Và khi là ban giám khảo nước chủ nhà chúng tôi càng thận trọng hơn khi chấm thi".

Khi bị nhiều người nghi ngờ về khả năng cầm cân nảy mực của mình, Lý Nhã Kỳ cũng không ngại cho biết bản thân mình sẽ không bao giờ nhận những công việc không phù hợp với hình ảnh cũng như kinh nghiệm của bản thân. 

{keywords}

"Tôi nghĩ ban tổ chức đủ tầm để biết họ cần mời ai ngồi vào vị trí nào trong cuộc thi của họ. Vì đây là cuộc thi thế giới, thu hút gần 77 quốc gia tham dự. Nếu họ không biết giám khảo họ muốn mời là ai chắc cuộc thi không thể thành công và uy tín trên thế giới như vậy. Tôi tin rằng ban tổ chức biết chọn ai là ban giám khảo và ban giám khảo nên làm gì cho đúng vị trí của mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Hiện tại nữ giám khảo đã nhìn thấy được vài nhân tố sáng giá tại cuộc thi nhưng cô sẽ giữ bí mật để các thí sinh ổn định tâm lý tiến vào đêm chung kết 25/10.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Huyền My khóc xin lỗi khán giả vì trượt top 5 Hoa hậu

Tin tức Sao Việt ngày 26/10: Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay sau khi dừng chân tại top 10 cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017).

Huyền My sẽ lọt Top 5 Hoa hậu hoà bình Thế giới?

Huyền My sẽ lọt Top 5 Hoa hậu hoà bình Thế giới?

Bán kết Miss Grand International 2017 diễn ra vào 20h ngày 23/10 và người hâm mộ đang rất nóng lòng trước giờ G xem cô gái nào sẽ được xướng tên vào Top 5.

Vân Sam
Ảnh: Mr AT