{keywords}
Sao Việt ngày 5/2: Diễn viên Lan Phương và chồng Tây cùng nhau đón năm mới âm lịch đầu tiên cùng cô con gái đầu lòng. Cô viết: “Giao thừa đầu tiên của em. Có mẹ, daddy và hoa đào là đủ ơi là đủ rồi”.

 

{keywords}
Lan Khuê đăng ảnh bộ bài vàng ngày Tết trên Instagram cá nhân của cô khiến người hâm mộ trầm trồ. Rất nhiều người đùa rằng với sức nặng của bộ bài thì người đẹp khó mà nhấc lên nổi. Tuy nhiên, bộ bài không phải bằng vàng thật mà chỉ là tượng trưng. Chia sẻ ảnh, Lan Khuê viết: “Không biết chơi mà thấy đẹp quá nên mê”.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Ái Phương dịu dàng trong bộ áo dài màu hồng cánh sen. Cô tâm sự: “Nghĩ lại về một năm không thể tuyệt vời hơn, sắp tới sẽ có nhiều biến động, trái tim cứ hăm hở tiến về phía trước”.

 

{keywords}
Á hậu Phương Nga đi xin chữ ngày đầu xuân. Bước sang năm Kỷ Hợi, giống như ca sĩ Ái Phương, Phương Nga chọn màu hồng – màu sắc tượng trưng cho chú heo để đi chơi Tết. Cô gửi lời chúc đến mọi người: “Năm mới chỉ cầu cho mình và mọi người xung quanh hai chữ sức khoẻ”.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân hứng khởi gửi lời chúc Tết Kỷ Hợi đến người hâm mộ và gia đình: “Năm mới Tết đến xin cho Vân gửi lời chúc đến tất cả mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, vạn sự như ý!”
{keywords}
MC Hạnh Phúc chia sẻ nỗi khổ của người làm truyền hình. Là một người MC nên anh phải “chinh chiến” trên mọi mặt trận truyền thông để cập nhật cho khán giả tin tức nóng hổi nhất, vì vậy ngay cả Tết nam MC cũng không có đến một ngày nghỉ ngơi.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Băng Di “Gạo nếp gạo tẻ” nhuận sắc trong bộ áo dài màu xanh ngày Tết. Không chỉ diện áo dài, cô còn kết hợp với chiếc khăn vấn để hoàn thiện trang phục truyền thống của phụ nữ Việt xưa. Đăng ảnh, người đẹp tản mạn đôi lời: “Đã đón được 30 cái Tết. Dù Tết có làm người lớn mệt như thế nào thì Tết vẫn mãi là Tết. Là người Việt thì phải biết yêu Tết”.

 

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm cùng hai con dạo phố ngày đầu xuân.

 

{keywords}
Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang hạnh phúc bên nhau đón năm Kỷ Hợi 2019. Nhã Phương chia sẻ: “Năm mới gõ cửa, vợ chồng em chúc mọi người có 1 năm con Heo thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và thành công”.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh cùng chồng và hai con đón giao thừa. Cô viết: “Chúc cả nhà ăn Tết thật vui! Năm cũ xí xoá, năm mới bình an, hạnh phúc!”

 

{keywords}
Đức Thịnh vui mừng thông báo rằng vợ anh sẽ sinh con thứ hai vào năm Kỷ Hợi. Anh mừng rỡ viết: “Vợ chồng tớ mến chúc cả nhà ăn Tết thật vui tươi đầy sảng khoái nhé! Cô Thuý vẫn chưa đẻ. Vậy là cu Tết tuổi Heo rồi! Nhà tớ có đủ Chó Mèo Heo Trâu nha”.

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ ảnh kèm lời chúc năm mới đến mọi gia đình. Cô viết: “Chúc các bạn đón một năm mới an khang thịnh vượng - bình an và thật nhiều may mắn”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy xúc động nhìn lại một năm 2018 đầy ý nghĩa với cô. Cô bật mí rằng năm Kỷ Hợi đánh dấu mốc quan trọng với cô vì đây là năm cô đón giao thừa trong chính căn mà cô tự thiết kế, giám sát và sắp đặt.

 

{keywords}
Roker Nguyễn đón năm mới bên người thân. Anh gửi những lời chúc đằm thắm nhất đến mọi người: “Chúc mọi người một năm mới bình an, tràn đầy niềm vui, cảm hứng và lòng biết ơn nhé!”

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh viết cho năm 2018, về những mục tiêu cô đã đạt được và đề ra kế hoạch cho năm Kỷ Hợi. Cô viết: “Mình mong bạn ăn ngon ngủ khoẻ, vui vẻ như những chú Heo này Oanh nhé! Mình hứa chăm ngoan, học tập nhiều hơn cho bạn những kiến thức và kỹ năng mới. Mình muốn bạn bình an sống, bớt nóng tính. Và mình mong bạn vẫn yêu bằng cả trái tim, yêu thật nhiều vì cuộc đời này đẹp lắm! Cám ơn những gì đã qua, Oanh sẽ là 1 con ngựa heo thật mập và ngon trong năm mới Oanh nha”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên “tay xách nách mang”, gấp rút mua vé máy bay để về nhà ăn Tết cùng gia đình.

Mỹ Linh

Hà Hồ diện áo lệch vai bên Minh Tú, Lan Khuê

Hà Hồ diện áo lệch vai bên Minh Tú, Lan Khuê

Tối 19/12, nhiều nghệ sĩ Việt cùng tín đồ thời trang hội ngộ tham dự sự kiện tại TP.HCM.