Tin tức Sao Việt ngày 18/9: Nghệ sĩ Xuân Bắc mới đây đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái suy tư về cuộc đời.

{keywords}{keywords}
Giữa tâm bão của vợ, Xuân Bắc đăng hình ảnh một vai diễn và  tâm sự: “Ôi ngày ấy, anh chiến sĩ trẻ đây rồi. Ngày ấy ngùn ngụt khí thế, tin yêu ở cuộc sống, tin yêu ở mọi người. Còn bây giờ thì quá nhiều chuyện, quá nhiều vấn đề, quá nhiều rắc rối khiến cho suy nghĩ của mình về cuộc đời, về cuộc sống, về mọi người… vẫn thế”.
{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên hiện đang có lịch làm việc bên Mỹ nhưng cô vẫn không quên kêu gọi giúp đỡ miền Trung đang chịu tàn phá của thiên tai: “Vài ngày nữa, về Việt Nam sẽ kêu gọi mọi người chung tay, về miền trung yêu thương với những gia đình bị bão tàn phá nhé!”.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ luôn gắn bó với nhau. Trên tay nam ca sĩ Dương Triệu Vũ là album 14 năm 9 tháng của 2 ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm viết: “Đi tới đâu là tin lớn cũng xuất hiện à. Ai chưa mua 14 Năm 9 Tháng nhớ mua nha, toàn bài hay không thôi à”.
{keywords}
Ca sĩ Ái Phương quyến rũ và sang trọng bên trời Tây.
{keywords}
Sau ngày làm việc bên Pháp, Hà Hồ có những phút giây thư giãn dành cho bản thân. Mặc dù chuyện tình cảm của cô với Kim Lý khiến dư luận đặt ra nghi vấn rất lớn về mối quan hệ "mật thiết" của cặp đôi trai tài gái sắc này, nhưng người trong cuộc vẫn không lên tiếng.
{keywords}
Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan khoe tấm hình gia đình trên trang cá nhân.
{keywords}
Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh trong ngày cuối tuần, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình nhỏ này.
{keywords}
Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ khiến nhiều người thích thú. Cô hài hước chia sẻ: “Ở bên anh em hạnh phúc lắm, anh Trí rùa con”.

{keywords}
Hoa Hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân: “Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời...”. Được biết vài ngày tới đây, Kỳ Duyên sẽ sang Milan tham dự Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2018. 
{keywords}
Tường Vi và Bình Mình nhí nhảnh tạo dáng trong hậu trường. Cả hai là những người bạn thân thiết từ lâu trong nghề. Cô chia sẻ: “Có ông anh già. Lâu lâu gặp 1 lần. Mừng cho anh lần này bụng bự như 1 con hêu”.
{keywords}
Khởi My vẫn luôn là cô ca sĩ “siêu lầy” của showbiz khi cho cháu gái nhỏ mặc chiếc áo rộng thùng thình của mình.
{keywords}
Văn Mai Hương viết ám chỉ: "Tôi sẽ không nổi lòng tham với những thứ không thuộc về mình".

Thuỳ Dương