Goo Hara xử lý khéo léo khi gặp sự cố lộ nội y Trên sóng truyền hình Nhật Bản, Goo Hara bất ngờ gặp sự cố trang phục, làm lộ nội y. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có cách xử lý thông minh và chuyên nghiệp.

Ngày 26/6, khi đang trình diễn ca khúc Mister tại chương trình TV Tokyo Music Festival 2019, Goo Hara vướng phải sự cố trang phục xảy ra ở giữa tiết mục. Vì quá tập trung biểu diễn, nữ ca sĩ không nhận ra chiếc đầm không dây mà mình đang mặc bị tuột hẳn xuống eo, làm lộ vòng một và nội y.

Khi phát hiện ra sự cố, Hara đứng quay lưng về phía khán giả, khéo léo kéo đầm lên và tiếp tục màn biểu diễn một cách trọn vẹn.

Goo Hara gap su co tuot ao, lo noi y tren san khau hinh anh 1

Hara gặp sự cố tụt đầm khi đang biểu diễn trên truyền hình.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, nhiều người hâm mộ lo lắng việc này có thể tiếp tục gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của Goo Hara. Hiện cô vẫn trong giai đoạn hồi phục sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình .

Mặt khác, nữ ca sĩ cũng được cư dân mạng dành lời khen ngợi và cổ vũ cho cách xử lý sự cố thông minh và chuyên nghiệp trên sân khấu: "Tôi suýt đau tim với sự cố của Hara. Hy vọng cô ấy không bị ảnh hưởng nhiều về chuyện này", “Mọi thứ sẽ ổn thôi vì áo lót đã che hết rồi. Hara đừng quá lo lắng nhé!", "Đây là sân khấu trở lại của Hara, tuy vậy, cô lại gặp phải sự cố trang phục oái ăm. Hara cố lên".

Goo Hara gap su co tuot ao, lo noi y tren san khau hinh anh 2

Sau sự cố, Goo Hara đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Đáp lại sự ủng hộ của khán giả, Hara viết trên Instagram: “Tôi đã có nhiều niềm vui tại chương trình âm nhạc hôm qua. Tôi rất ngạc nhiên và sốc nhưng đã cố gắng hết sức cho đến phút cuối cùng. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã động viên tôi. Hẹn sớm gặp lại”.

Goo Hara được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc KARA. Cô từng được mệnh danh là "búp bê sống" của làng Kpop nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương. Tuy nhiên, sự nghiệp và cuộc sống của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng không nhỏ từ sau scandal với Choi Jong Bum, xảy ra vào tháng 9/2018.

Cuối tháng 5, Goo Hara gây chấn động showbiz Hàn khi tự tử tại nhà riêng. Nữ ca sĩ được quản lý phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Sau gần một tháng, Goo Hara trở lại với hoạt động nghệ thuật, bắt đầu bằng việc ký kết với Production Ogi - công ty quản lý có tiếng tại làng giải trí đất nước mặt trời mọc.

(Theo Zing)

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Hôn nhân ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước khi ly dị

Trước khi thông báo về việc ly hôn khiến người hâm mộ choáng váng, 'cặp đôi vàng' Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã từng có những khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào, lãng mạn khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ.