Gong Yoo trong The Silent Sea (Biển tĩnh lặng) 

Gong Yoo, tài tử sinh năm 1979 vừa trở lại với series phim The Silent Sea (Biển tĩnh lặng) trên Netflix, bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc ở thể loại khoa học viễn tưởng, du hành mặt trăng. Đây cũng là vai diễn nhiều thách thức và thu hút với Gong Yoo, một thể loại mới mà anh muốn chinh phục vào năm đánh dấu 20 sự nghiệp diễn viên. Vẻ ngoài nam tính, đời tư không scandal và khả năng chinh phục mọi loại vai diễn chính là lý do khiến Gong Yoo duy trì tên tuổi đỉnh cao trong nhiều năm. 

{keywords}

Cách đây vài tháng Gong Yoo cũng góp mặt trong series phim Squid Game đình đám nhưng chỉ là vai diễn thoáng qua màn ảnh. Mặc dù vậy chỉ riêng sự xuất hiện của tài tử sinh năm 1979 cũng đủ tạo sức hút với các fan của Gong Yoo. Để đánh dấu lần trở lại màn ảnh gần nhất trong The Silent Sea, Gong Yoo thực hiện bộ ảnh đặc biệt. Dù chỉ mặc trang phục màu tối đơn sắc nhưng nam thần cao 1m84 vẫn khoe thần thái đỉnh cao và phong độ ở tuổi 42. 

{keywords}

Gong Yoo đóng nhiều phim, với nhiều dự án nổi bật cả trên truyền hình lẫn điện ảnh như: Tiệm cà phê hoàng tử, Yêu tinh, Squid Game (Trò chơi con mực) và đặc biệt là Train to Busan - tác phẩm đưa cái tên Gong Yoo vươn khỏi châu lục và đến với khán giả toàn cầu. Nam diễn viên đến từ Busan từng giành rất nhiều giải thưởng diễn xuất như: Baeksang Awards, SBS Drama Awards, MBC Drama Awards , Korea Culture and Entertainment Awards... cho Nam diễn viên xuất sắc nhất. Gong Yoo cũng nhiều lần lọt vào danh sách những ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc.  

{keywords}

Ngoài giải thưởng diễn xuất, Gong Yoo từng được chọn là Người mẫu của năm tại giải thưởng Seoul Creative Festival of Film Advertising 2017, Ngôi sao phong cách nhất tại 1st Mnet 20's Choice Awards 2007... Phong cách thời trang sành điệu và nam tính của Gong Yoo cũng khiến các fan phát cuồng. Tuy vậy, chuyện đời tư của Gong Yoo vẫn là bí ẩn khi suốt 2 thập kỷ gia nhập làng giải trí nam diễn viên chưa từng công khai chuyện tình cảm hay hẹn hò với bất cứ ai. 

Phong cách thời trang của Gong Yoo trong phim 'Yêu tinh'

Mỹ Anh

Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam

Quà đặc biệt Gong Yoo, Bae Doona dành cho khán giả Việt Nam

Dàn diễn viên đình đám của bom tấn 'Biển tĩnh lặng' (The Silent Sea) xuất hiện trong một video đặc biệt dành riêng cho các fan Việt Nam.