Là hoa hậu rất chăm làm mới hình ảnh, H'Hen Niê thường xuyên thay đổi kiểu tóc, make-up cũng như nhiều phong cách thời trang khác nhau ở các sự kiện. Không còn là người đẹp với thương hiệu tóc tém như trước đây, H'Hen Niê của hiện tại được khen đa dạng và ấn tượng hơn.

 

{keywords}
Hình ảnh đẹp của Hoa hậu H'Hen Niê gần đây.


Tuy nhiên, sự thay đổi vẻ ngoài của H'Hen Niê gần đây cũng vấp phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Hình ảnh mới nhất cô chia sẻ trên Instagram cá nhân vừa qua là một ví dụ. Ở góc chụp nghiêng, gương mặt của nàng hậu bị nhận xét khác lạ, cứng đơ một cách vô hồn. Một số ý kiến còn so sánh H'Hen Niê với "búp bê Ken" Rodrigo Alves - thảm họa thẩm mỹ trên thế giới.

"Không phải anti chê bai gì, chứ phong cách này nhìn như búp bê Ken phẫu thuật thẩm mỹ hỏng vậy", "Nhìn Hen khác quá, không nhận ra", "Ảnh bị chỉnh quá tay rồi",... là những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng về hình ảnh mới nhất của H'hen Niê.

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê bị so sánh với thảm hoạ thẩm mỹ 'búp bê Ken'.

Trước ý kiến so sánh mình với búp bê Ken kèm theo những bình luận tiêu cực, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân với tâm thế hoải mái và đón nhận: "Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của Hen thì nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là Hen không có được. Ai nói Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Nhưng mà Hen vẫn hy vọng làn da khỏe và đẹp lên".

{keywords}
Hoa hậu H'hen Niê phản hồi trước những tranh luận tiêu cực về hình ảnh.

Hiện tại, H'Hen Niê đang tích cực hoàn thành những hoạt động cuối cùng trên cương vị là một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước khi trao lại vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được tổ chức ngày 7/12 sắp tới đây tại Nha Trang.

Nguyễn Thiện

H'Hen Niê cưỡi ngựa, bế em bé ung thư trên sàn catwalk

H'Hen Niê cưỡi ngựa, bế em bé ung thư trên sàn catwalk

Xuất hiện tại hai show diễn thuộc Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, nàng hoa hậu để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả với những màn xuất hiện đặc biệt.