Tập 5 talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề “Người thứ ba” cùng các khách mời gồm siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Phương Nga, ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, các nghệ sĩ không ngần ngại chia sẻ về tình trạng hiện tại của mình. 

{keywords}
 Hà Anh và Kỳ Duyên. 

Hà Anh chia sẻ trước đây bố cô cũng từng có người thứ ba. Chính vì điều đó mà cô luôn bị ám ảnh với sự chân thành và hạnh phúc của một gia đình thực thụ. Khi được hỏi giả sử nếu phát hiện chồng có người thứ 3, Hà Anh thẳng thắn: "Trước khi cưới nhau chúng tôi đã bàn kỹ rồi, nếu có ngoại tình anh ấy sẽ phải biến khỏi đất nước này.

Nói vui vậy thôi nhưng tôi nghĩ nếu có việc đó tôi sẽ thất vọng nhiều hơn là giận dữ. Tôi chắc chắn sẽ không có những màn đánh ghen, đập phá mà sẽ gọi luật sư đến nhà, yêu cầu anh ấy xách vali đi luôn. Tôi nghĩ mình phải cho họ thấy rằng mình mạnh mẽ và sẽ bước ra khỏi mối quan hệ này một cách đàng hoàng, ngẩng cao đầu".

{keywords}

Hà Anh cũng gây chú ý khi tiết lộ rằng từng có một số cô gái dù biết ông xã đã có gia đình nhưng vẫn nhắn tin tán tỉnh. "Khi tôi sống ở nước ngoài, lúc biết mình có bạn trai, người ta sẽ vui vẻ đi ra chỗ khác. Tuy nhiên ở Việt Nam sẽ luôn có câu cửa miệng Đêm 30 chưa phải là Tết, người ta sẵn sàng tấn công. Thậm chí có rất nhiều cô gái sẵn sàng xả thân. Nhiều lúc tôi hay đăng ảnh chồng con hạnh phúc lên mạng nhưng chồng lại bất ngờ khi có những cô gái vẫn nhắn tin hỏi Anh ơi, anh đang làm gì đấy?", Hà Anh kể.  

Nữ siêu mẫu cho rằng ở Việt Nam còn nhiều người bất chấp nhảy vào một mối quan hệ và điều này dần trở thành trào lưu và thậm chí còn được ủng hộ.

Cùng quan điểm với đàn chị, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục lên án về những người chen chân vào mối quan hệ của người khác và cho rằng "người thứ ba là thừa". "Nhiều người nghĩ rằng đàn ông ngoại tình nhiều hơn phụ nữ. Tuy nhiên tôi nghĩ cả hai giới đều có nhu cầu và những góc tối riêng. Chỉ khác nhau ở việc họ có cảm thấy có trách nhiệm thế nào với những mối quan hệ nghiêm túc của mình. Họ sẽ từ chối việc ngoại tình nếu có suy nghĩ đó.

Trong cuộc sống, tôi luôn tạo cho bản thân một đức tin. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đối với người bản thân đã chọn, điều đầu tiên chính là sự tin tưởng. Điều đó làm cho chính bản thân mình yên tâm và đối phương cũng thấy họ có sự tôn trọng. Hơn nữa mình cũng phải biết giá trị của bản thân để biết bản thân mỗi người cần gì, thiếu gì để bù đắp cho nhau", Hoa hậu Kỳ Duyên thổ lộ. 

T.N

Bí quyết hạnh phúc sau 4 năm lấy chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh

Bí quyết hạnh phúc sau 4 năm lấy chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh

Hành trình làm vợ, làm mẹ của Hà Anh có rất nhiều cảm xúc vui, buồn nhưng ông xã luôn ở bên chia sẻ, đồng hành để cả hai cùng vun vén tổ ấm.