{keywords}
Tin sao Việt 2/6: Đăng ảnh ăn vội củ khoai khi chờ ở sân bay, Hồ Ngọc Hà kể khổ vì đi ngược về xuôi liên tục, cô than: “Câu chuyện đêm khuya, em vừa đáp tới Hà Nội lúc 8 giờ tối mà lịch diễn của em là 8h45. Chạy như ma đuổi tới đúng lúc em lên sân khấu, xinh tươi vui nhộn và lại ùa ra phi trường. Sực nhớ, cả ngày họp hành, thu âm, dự khai trương,… nên chưa ăn gì. Giờ em được ăn củ khoai mọi người ạ. Đôi khi, yêu công việc, yêu bận rộn cũng có cái giá của nó. Và đôi khi cũng thấy số em, không ngược xuôi không phải Hà Hồ. Các bạn ở sân bay là chết khiếp em luôn rồi, lúc nào cũng mới thấy đi đã thấy về”. Lời chia sẻ của cô khiến các fan lo lắng, nhiều bạn khuyên cô nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

 

{keywords}
Trước thềm đám cưới diễn ra vào ngày 2/6 với Dương Khắc Linh, cô dâu Sara Lưu hạnh phúc khoe chiếc váy cưới giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại của đời mình. Chiếc đầm đuôi cá là mẫu thiết kế của nhà mốt Chung Thanh Phong làm riêng cho bà xã Dương Khắc Linh. Được biết, đây cũng là bộ đầm duy nhất Sara mặc để đón khách và đi chào bàn trong tiệc cưới.

 

{keywords}
Chia sẻ hinh ảnh dễ thương, Thanh Hằng hài hước viết: “Ủa, hôm nay là Quốc tế thiếu nhi nè. Đáng yêu là có quà đúng không cả nhà”.

 

{keywords}
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, Hoàng Oanh khoe ảnh cùng bố mẹ thời còn được ẵm bồng, cô hài hước viết: “Cảm ơn bố mẹ đã nuôi con từ hạt đậu trở thành hạt nhân bự như thế này”.

 

{keywords}
Sau khi bị té xe gãy xương đòn, phải đeo đai và không thể vận động mạnh, Thanh Duy chia sẻ: “Rồi giờ 3 tháng không được nhảy nhót do gãy xương, đây chính là cơ hội để ta chinh phục khán giả bằng những bài hát sâu lắng”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh quyến rũ, Ái Phương hài hước viết: “Anh biết không, em không phải ca sĩ Như Quỳnh, đường vào tim em không hề băng giá”. Nhiều bạn bè và người hâm mộ để lại bình luận trêu nữ ca sĩ thả thính bất chấp.

 

{keywords}
Khoe hình ảnh cô con gái đáng yêu, Tú Vi viết: “Quốc tế thiếu nhi Cún được ông bà ngoại dắt ra ngoài ngắm thế gian”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên đàn em Trần Tiểu Vy, Mai Phương Thúy viết: “Giờ chụp chung mới thấy không giống. Tôi đã ảo tưởng quá lâu. Nhưng em vẫn là Hoa hậu đẹp nhất trong mắt tôi nhé”. Nàng hậu thường khen các hoa hậu khác đẹp trên trang cá nhân, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2018. 

 

{keywords}
Khoe ảnh thời còn là thiếu nhi, Đại Nhân hóm hỉnh viết: “Hồi nhỏ thủ võ mà mặt nai như con thỏ, chả bù cho bây giờ, đỡ nhiều rồi. 1/6 vui vẻ nhé các con”.

 

{keywords}
Đăng bức ảnh nền nã trong bộ váy cưới, Ngọc Lan viết: “Người chồng là tay trái, người vợ là tay phải. Tay trái sờ tay phải không có cảm giác gì, nhưng có một ngày, tay trái chảy máu, tay phải nhất định sẽ giúp cầm máu. Và có một ngày, tay phải cầm đồ mỏi, tay trái sẽ cầm giúp”.

 

{keywords}
Khoe hình ảnh gợi cảm với bikini, Yaya Trương Nhi hài hước viết: “Thật sự đi bơi là một sở thích và người bơi là con cá chưa được câu”.

 

{keywords}
Nhân dịp lễ 1/6, Minh Tú cùng mẹ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Cô tâm sự mẹ dành cả thanh xuân gánh vác gia đình, nuôi dạy các con ăn học mà thiếu vắng người đàn ông bên cạnh. Vì vậy, dù đã ở tuổi 28 nhưng người đẹp vẫn chưa có ý định kết hôn, cô dành tất cả sự quan tâm, bù đắp cho mẹ.

Minh Tuyền

Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu đá ngang táo bạo

Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu đá ngang táo bạo

 - Nữ ca sĩ khoe trọn body dưới lớp váy mỏng xuyên thấu và có màn xoạc chân đá ngang vô cùng táo bạo.