Cô thấy Hà Hồ giỏi, đẹp thì cô khen, cô chỉ đứng trên phương diện một người đàn em trong lĩnh vực nghệ thuật.

{keywords}

Hạ Vi, Cường Đô la, Hà Hồ

Mới đây, Hạ Vi đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình với Cường Đô la, về mối quan hệ với Hà Hồ. Đây là lần đầu tiên cô thẳng thắn chia sẻ như vậy sau quãng thời gian ồn ào những đồn đoán xung quanh quan hệ của hai người.

Khi được hỏi về biệt danh bạn gái Cường Đô la, Hạ Vi vui vẻ cho biết cô sợ mai sau mà Cường Đô la bỏ cô thì cô sẽ ế cả đời mất vì cái tên đó. Trong mắt Hạ Vi, Cường Đô la là người tốt, bình thường nhưng không hiểu sao lại yêu nữa.

Hạ Vi chia sẻ, mình là người ích kỉ trong tình yêu nên muốn người yêu chỉ là của mình. Cường Đô la là doanh nhân lại nhiều fan hâm mộ nên cô mong rằng không ai "linh tinh" nữa không thì cô sẽ rất buồn.

Hai người có duyên gặp nhau sẽ yêu nhau chứ không vì cái gì đó. Kể về kỉ niệm với bạn trai, cô trêu bạn trai mình đang chọn giày dù biết rằng mình cao hơn bạn trai. Cô đánh giá Cường là người dí dỏm, thông minh, hài hước và đó cũng là tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô.

Trước tin đồn cô khéo léo khi nói về Hà Hồ, cô cho biết thực sự mình nghĩ như vậy. Cô thấy Hà Hồ giỏi, đẹp thì cô khen, cô chỉ đứng trên phương diện một người đàn em trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô cũng buồn vì mọi người ủng hộ bạn trai quay lại với vợ cũ.

Yêu Cường Đô la, Hạ Vi từ một hotgirl bình thường đã một bước lên hàng ngôi sao làng giải trí khi là cái tên được săn đón trong làng giải trí. Người đẹp cũng dần phủ sóng tên tuổi và hình ảnh của mình hơn trong showbiz.

Thời gian qua, dù vướng tin đồn rạn nứt với bạn trai khiến cô khá bực và phải lên tiếng khẳng định chuyện tình yêu của mình. Vượt qua những thử thách, người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới của cặp đôi này trong tương lai không xa.

Theo Phụ nữ TP.HCM