– Hai cô nàng “tấm” và “cám”, Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc vừa hội ngộ tại sự kiện ra mắt phim "Khi tôi là tôi" của đạo diễn Quang Dũng.

Chiều 8/0, sự kiện ra mắt bộ phim mới mang tên Khi tôi là tôi  diễn ra tại TP HCM. Đặc biệt, trong sự kiện lần này đều có sự tham gia của 2 cô nàng xinh đẹp đang làm mưa làm gió trên màn ảnh là Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc.

{keywords}

Đây là bộ phim về câu chuyện tình yêu và tình bạn của 3 bạn trẻ, Mai My (Ninh Dương Lan Ngọc), Minh My (Hạ Vi) và Kiên (Rocker Nguyễn). Với câu chuyện và cách dẫn dắt nhẹ nhàng, bộ phim muốn gửi gắm thông điệp vô cùng nhân văn đến giới trẻ, đó là hãy tự tin là chính mình, vượt qua mọi mặc cảm để đón nhận những cơ hội mới.

{keywords}
Ê kíp bộ phim "Khi tôi là tôi".

Với sự góp mặt của hai nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, bộ phim thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Bằng những cảnh quay chân thực nhưng không kém phần đẹp mắt, Khi tôi là tôi đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

{keywords}
Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhau đọ sắc.

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc đều lựa chọn cho mình những bộ trang phục mang sắc trắng để tôn lên nét dịu dàng, trong sáng và tinh tế.

{keywords}

Trong khi đó Hạ Vi là hóa thân thành nàng công chúa với chiếc váy lông vũ đặc biệt.


{keywords}

Mỗi cô gái mang một vẻ đẹp riêng nhưng đều tỏa sáng và vô cùng nổi bật tại thảm đỏ.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc - Rocker Nguyễn - Hạ Vy ton sur ton trong sự kiện.

Chia sẻ về bộ phim đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bộc bạch: “Đây là phim ngắn đầu tiên tôi thực hiện theo mô tuýp tình cảm tuổi trẻ. Việc có thể khắc hoạ đầy đủ những cảm xúc của nhân vật trong một thời gian ngắn cần khá nhiều đầu tư từ khâu kịch bản, đến góc quay và dựng phim. Mong rằng với những cố gắng của ekip sản xuất, Khi Tôi Là Tôi sẽ nhận được sự đồng cảm từ khán giả".

Thanh Phương