Nam diễn viên Ngược chiều nước mắt Hà Việt Dũng khiến cư dân mạng xôn xao bằng chùm ảnh trăng mật ngọt lịm tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa.

Bắt gặp trên trang cá nhân của nam diễn viên Hà Việt Dũng là chùm ảnh cặp đôi rạng rỡ thu hút sự mến mộ đặc biệt của cộng đồng mạng. Khác với những chùm ảnh quảng cáo trước đây, “bạn diễn” lần này của Hà Việt Dũng là người bạn đời của anh - bà xã Hà Nhung.  

Hà Nhung xuất hiện tươi tắn bên chồng mới cưới. Cả hai đang nếm trọn những cảm xúc nồng nàn, tinh khôi khi về chung một nhà.

{keywords}
Đôi trẻ nhí nhảnh bên nhau

Hà Việt Dũng cho biết: “Tôi nâng niu và trân trọng khoảng thời gian quý giá này. Bắt đầu từ đây tôi đã bước vào một cuộc sống mới và mong rằng tình yêu sẽ là sức mạnh để chúng tôi chinh phục được mọi thử thách của cuộc đời”.

{keywords}
Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và em…

Giữa những ngày thu nắng vàng như mật, đôi vợ chồng son đã lựa chọn nơi có bãi biển riêng tư yên tĩnh, cát trắng mịn, nước trong xanh và người dân hiền lành, thân thiện tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào sau ngày cưới.

{keywords}
Đi dạo trong vườn xanh mát
{keywords}
Đồ ăn ngon bên không gian lãng mạn
{keywords}
Tiếp thêm nguồn sinh khí dồi dào tại La Cochinchine Spa
{keywords}
Bữa tối lãng mạn bên bờ biển

Sở hữu hơn 400m bờ biển Thuận An xinh đẹp, Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng biển tốt nhất Đông Nam Á theo tạp chí Lifestype Tourism bình chọn.

Điểm đặc trưng của khu nghỉ dưỡng là các biệt thự hướng biển mang đậm nét kiến trúc cổ kính của kinh thành Huế bao quanh không gian sân vườn cỏ cây vùng nhiệt đới xanh mát. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này là điểm đến ngọt ngào và thơ mộng để các cặp đôi tận hưởng những phút giây thăng hoa, hạnh phúc.

{keywords}
 

Lệ Thanh