Haha và Byul, một trong những cặp sao có hôn nhân viên mãn nhất showbiz Hàn sẽ cùng xuất hiện tại Lễ hội văn hoá và ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc ở Hà Nội ngày 1/12 tới.

Hoa hậu Hong Kong 2016 hớ hênh với mốt không nội y trên thảm đỏ TVB

Mỹ nam Trung Quốc bị tẩy chay vì đánh đập dã man bạn gái người Nhật

Mỹ nhân 'Tiếu ngạo giang hồ' ly hôn ở tuổi 43

{keywords}
Haha và Byul là cặp sao có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ ở xứ sở kim chi. 

 

Haha, ngôi sao của chương trình Running Man, đã nhiều lần sang Việt Nam để tham dự các sự kiện giao lưu văn hoá cũng như quay chương trình Running Man vốn khiến tên tuổi của anh nổi tiếng khắp châu Á cũng như Việt Nam. Tuy nhiên, ngày 1/12 tới đây ngôi sao sinh năm 1979 này sẽ không tới Việt Nam một mình mà có vợ anh, ca sĩ ballad nổi tiếng Hàn Quốc - Byul. 

Từng là bạn thân suốt 7 năm, Haha và Byul kết hôn năm 2012 và chọn Nha Trang để đi tuần trăng mật. Cặp đôi đã có 2 nhóc tì xinh xắn và duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 6 năm qua. Lần này Haha và Byul sẽ lần đầu biểu diễn cùng nhau tại sự kiện khai mạc Lễ hội văn hoá và ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 10 diễn ra ngày 1/12 tới tại khu đô thị StarLake Hồ Tây., Hà Nội. Tuy nhiên, đến thời điểm này các tiết mục họ trình diễn vẫn được BTC giấu kín. 

{keywords}
Việt Nam là địa điểm có nhiều kỷ niệm với Haha và Byul. 

Góp mặt trong sự kiện đặc biệt này còn có: Skull - một nghệ sỹ đang hoạt động chung nhóm "Reggae Peace Like a River" với Haha, các ca sĩ Jeebanoff, Zizo, M. Tyson, Maasung... đại diện cho các dòng nhạc khác nhau. Đại diện cho Việt Nam tham gia chương trình là ca sĩ NIT. Dù là gương mặt mới nhưng NIT đã có kinh nghiệm tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện của hai nước Hàn - Việt.

Trong khuôn khổ của Lễ hội lần này còn có cuộc thi tìm kiếm tài năng Hàn - Việt, chương trình biểu diễn của nhóm nhảy Việt Nam Lotus, lớp học nấu ăn Hàn - Việt, chương trình biểu diễn của nhóm nhảy Hàn Quốc Cycle, chương trình cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam của các nhóm nhảy cổ vũ... được tổ chức liên tục trong các ngày từ 30/11 đến 2/12. 

{keywords}
NIT là đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện. Tên các ca sĩ khác của Việt Nam vẫn được giữ kín. 

BTC cho hay hiện vẫn đang tiến hành mời thêm các nghệ sĩ Việt Nam tham gia biểu diễn tại sự kiện và bí mật sẽ được giữ tới phút chót. Bên cạnh các hoạt động văn hoá, ẩm thực Hàn Quốc cũng sẽ được giới thiệu trong lễ hội này. Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc bước sang năm thứ 10 có quy mô tăng gấp 7 lần so với sự kiện lần đầu tổ chức năm 2008. Chương trình miễn phí vé vào cửa. 

MyA 

Mỹ nhân 'Em chưa 18' lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình của Disney

Mỹ nhân 'Em chưa 18' lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình của Disney

Kaity Nguyễn cùng một số hiện tượng mạng của Việt Nam góp giọng trong phiên bản lồng tiếng của bom tấn hoạt hình "Wreck It Ralph 2" ra rạp ngày 23/11 tới.

Cơ hội xem ra mắt bom tấn kinh dị 'Chiến Dịch Overlord' miễn phí

Cơ hội xem ra mắt bom tấn kinh dị 'Chiến Dịch Overlord' miễn phí

8 vé dự buổi công chiếu bom tấn kinh dị "Chiến dịch Overlord" (Overlord) của nhà sản xuất đình đám J.J. Abrams sẽ dành cho độc giả VietNamNet.