- Chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở Hà Nội, Han Seo Hee - cô bạn gái từng vướng vào scandal sử dụng chất cấm với T.O.P bị fan Việt không tiếc lời thóa mạ.

Mấy ngày qua, sao nữ Hàn Quốc Han Seo Hee liên tục chia sẻ hình ảnh, video trong chuyến du lịch tại Hà Nội. Instagam của cô gái sinh năm 1995 lập tức thu hút lượng bình luận khổng lồ từ anti-fan Việt Nam. Họ không tiếc lời đuổi cô về nước, thóa mạ cô bằng nhiều lời lẽ nặng nề. 

Han Seo Hee là bạn gái cũ của T.O.P - một trong năm giọng ca của nhóm BigBang. Năm 2017, hai người bị bắt vì sử dụng ma túy. Theo lời luật sư đại diện của T.O.P, anh bị bạn gái dụ dỗ chơi thuốc và dứt hẳn ma túy sau khi chia tay cô. Sau bê bối này, T.O.P bị tuyên án 2 năm tù treo, còn Han Seo Hee nhận án treo 4 năm. 

{keywords}
T.O.P và Han Seo Hee bị bắt vào năm 2017 vì bê bối ma túy

Ngoài chuyện lôi kéo làm T.O.P. Han Seo Hee còn bị dư luận Hàn Quốc và châu Á "ném đá" dữ dội vì nhiều phát ngôn tục tĩu trên mạng. Cô gái trẻ tự hủy hoại tương lai sự nghiệp dù từng được đánh giá cao khi xuất hiện lần đầu trong cuộc thi tìm kiếm tài năng 'The Birth of a Great Star 3' (năm 2013).

{keywords}
Instagram của Han Seo Hee hiện tại bị nhiều anti-fan Việt Nam chỉ trích

Phong Kiều 

'Bản sao Hồ Ngọc Hà' bí mật đính hôn

'Bản sao Hồ Ngọc Hà' bí mật đính hôn

Trương Kiều Diễm - nữ ca sĩ được chú ý sau cuộc thi X Factor và Sing My Song - khiến khán giả bất ngờ khi đính hôn với bạn trai hôm 19/7.   

Bạn trai cười hả hê khi xem Băng Di bị đánh ghen trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Bạn trai cười hả hê khi xem Băng Di bị đánh ghen trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Lên tiếng bênh vực Băng Di khi cư dân mạng chỉ trích vì vai Nhi trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", tuy nhiên Juntin H Chiêm cũng là người cười hả hê khi xem phân cảnh bạn gái mình bị đánh ghen.

Những 'con giáp thứ 13' khiến khán giả dậy sóng trong phim Việt

Những 'con giáp thứ 13' khiến khán giả dậy sóng trong phim Việt

Những bộ phim xuất sắc của điện ảnh Việt như "Người phán xử" hay "Gạo nếp gạo tẻ" đã làm nên tên tuổi không chỉ qua cốt truyện cuốn hút mà còn do những sự thể hiện xuất sắc của các nữ diễn viên vào vai kẻ giật chồng.