- Tin tức sao Việt 30/4: Nam ca sĩ có những biểu cảm đáng yêu khi cùng Thanh Hằng thực hiện trào lưu "Halu Halu - Để cằm lên tay".

Hà Anh Tuấn thực hiện trào lưu "Halu Halu":

Hành động đáng yêu hiếm thấy của Hà Anh Tuấn khi bên Thanh Hằng

 

{keywords}
Cùng Thanh Hằng thực hiện trào lưu "Halu Halu - Để cằm lên tay", ca sĩ Hà Anh Tuấn khiến người hâm mộ phấn khích trước sự đáng yêu của mình.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ hình ảnh của đạo diễn của Táo Quân - Đỗ Thanh Hải, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nụ cười lúc 3h sáng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Điểm tựa lớn nhất của gia đình Táo Quân, dù biết trên cương vị của mình anh còn rất nhiều bận rộn và lo toan nhưng anh làm gì thì gia đình vẫn là thứ quan trọng nhất. Mà Táo Quân là một gia đình".

 

{keywords}
Bảo Thanh tranh thủ ngày lễ đưa con trai đi chơi. Cô viết: "Đưa em đi chơi ngoại thành hít thở bầu không khí trong lành chút chút".

 

{keywords}
Ca sĩ Tim hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh bên con trai: "Hát xong rồi xem lại hình lúc sáng chụp lén em thấy nhớ quá. Mấy ngày lễ tết không bao giờ ở nhà với em được. Thôi mình cùng cố gắng nha em... Yêu e... tình yêu của anh".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ hình ảnh con gái vẽ mình trong nhiều phong cách thời trang.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lan Hương tươi cười rạng rỡ bên chồng Đỗ Kỷ trong chuyến đi chơi mới đây.

 

{keywords}
Diễn viên Cát Phượng khoe hình ảnh hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn và con trai. 

 

{keywords}
MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh thời còn trẻ và hài hước viết: "Ôi, quỳ... Tôi dậy trung niên thì thành công quá! Sao hồi ấy có thể để râu vậy Phan Anh? Lại còn quả môi cong hững hờ nữa. Ngất, ngủ cho đỡ ngượng!"

 

{keywords}
Người hâm mộ luôn dành tặng lời khen trước vẻ điển trai của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, tuy nhiên anh nhận xét về bản thân rằng: "Đã cố hết sức tạo dáng rồi... tướng culi vẫn hoàn culi".

 

{keywords}
Thu Trang chia sẻ: "Hai vợ chồng đang chụp hình tình cảm, ở đâu lòi ra ông kép nhí ở giữa chụp ké vậy trời ơi".

Lưu Hằng

 

Chàng trai cầu hôn bạn gái trước 2.000 người trong show Hà Anh Tuấn

Chàng trai cầu hôn bạn gái trước 2.000 người trong show Hà Anh Tuấn

Hoàng Quân - chàng trai hot nhất mạng xã hội tối 14/4 vì màn cầu hôn bạn gái trước hai nghìn khán giả đến xem live concert Romance của Hà Anh Tuấn.

'Hà Anh Tuấn hát thế này, không yêu cũng phải yêu'

'Hà Anh Tuấn hát thế này, không yêu cũng phải yêu'

Một khán giả nữ quay sang nói với người bạn đi cùng: “Tuấn hát thế này, không yêu cũng phải yêu”. Đây là phản ứng hiện hữu từ trong ra ngoài trên ngần ấy gương mặt khán giả tại nhà hát Hoà Bình tối 14/4.

Mỹ Tâm cười ngất với màn lắc mông 'già nua' của Hà Anh Tuấn

Mỹ Tâm cười ngất với màn lắc mông 'già nua' của Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn thể hiện vũ điệu 'lắc mông' thay vì vũ điệu 'say rượu' quen thuộc của ca khúc 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm trong đêm nhạc Romance d iễn ra tối 14/4 tại TP HCM.