{keywords}
Câu chuyện Lệ Quyên và ông xã Đức Huy ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuốc. Bởi họ đã có hành trình 10 năm hạnh phúc, từ con số 0 trở thành cặp đôi được chú ý.  
{keywords}
Vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên trước khi kết hôn, Lệ Quyên rất ít khi đề cập đến chuyện yêu đương, hẹn hò mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. Cô nổi lên qua hàng loạt những ca khúc vẫn còn được nghe đi nghe lại mãi đến tận ngày hôm nay như: Chuyến tàu hoàng hôn, Nếu em được chọn lựa... Năm 2011, Lệ Quyên chính thức lên xe hoa với người chồng hơn 6 tuổi.
{keywords}
 'Nữ hoàng phòng trà' từng chia sẻ rằng cô và ông xã đến với nhau rồi tạo dựng mọi thứ từ con số 0, vì vậy cặp đôi vô cùng trân trọng tình nghĩa vợ chồng.
{keywords}
"Anh Huy là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của tôi. 10 năm trước, tôi vào Sài Gòn lập nghiệp vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu. Là ca sĩ gốc Hà Nội, tôi gặp không ít bỡ ngỡ. Anh đứng sau tôi nhiều năm, làm quản lý, nhà sản xuất, giúp tôi có được vị trí hiện tại", Lệ Quyên tâm sự năm 2019.
{keywords}
Nữ ca sĩ cũng tâm sự: "Tôi và ông xã trái ngược từ thói quen, sở thích nhỏ cho đến tính cách. Tôi là người sôi nổi, giàu năng lượng, hướng ngoại trong khi ông xã trầm tính. Tôi thích sẻ chia còn anh ấy kiệm lời, thường im lặng. Nhưng khi có vấn đề xảy ra, tôi bình tĩnh còn anh dễ nổi cáu. Những điều đó dẫn đến nhiều chuyện không đâu, khiến tôi có quãng thời gian chông chênh. Tuy nhiên, hai vợ chồng sau đó trao đổi thẳng thắn về khúc mắc trong lòng. Sai thì sửa, chưa đúng thì thay đổi, đó là quan điểm của tôi. Cuộc sống của chúng tôi hiện trở lại trật tự, ngăn nắp, thoải mái".
{keywords}
Lệ Quyên tự nhận là mẫu người thích ổn định, thường mơ ước cuộc sống bình lặng như một công chức. Cô bảo chỉ vài năm nữa thôi sẽ bớt say nghề, thích ở nhà chăm sóc, dạy dỗ con để bù đắp cho người thân sau những năm cống hiến nghệ thuật.
{keywords}
10 năm chung sống bên chồng là ông chủ phòng trả, Lệ Quyên và Đức Huy trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt. 
{keywords}
Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Lệ Quyên còn được mệnh danh là "nữ hoàng kim cương" khi luôn xuất hiện với cả cây hàng hiệu sang trọng cũng như sở hữu bộ sưu tập túi xách, nhẫn kim cương, đồng hồ kim cương trị giá hàng tỷ đồng. Không chỉ vậy, vợ chồng nữ ca sĩ còn được biết đến là những tay chơi xe ngầm của làng giải trí với hàng loạt xế sang đắt đỏ.
{keywords}
Cặp đôi thường xuyên khoe những trang sức đắt tiền lên trang cá nhân.
{keywords}
Hai người cùng sở hữu khối tài sản đồ sộ từ trong nước ra nước ngoài. 
{keywords}
Trong đó đáng chú ý là căn biệt thự nằm ở Thảo Điền, Quận 2 (TP.HCM) và tòa "lâu đài" lộng lẫy tại California (Mỹ) lên đến hàng triệu USD.
{keywords}
Cuộc hôn nhân này vẫn luôn viên mãn trong mắt khán giả cho đến giữa tháng 8/2020, tin đồn Lệ Quyên đã đường ai nấy đi với chồng rộ lên.
{keywords}
Tháng 8/2020, Lệ Quyên bị bắt gặp đi mua sắm cùng người mẫu Lâm Bảo Châu. Điều này một lần nữa làm dấy lên tin đồn nữ ca sĩ đang hẹn hò với tình trẻ, rạn nứt với ông xã. 
{keywords}
Nữ ca sĩ cũng đăng tải một loạt hình ảnh trẻ trung, tươi tắn và tình tứ bên "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu hôm 22/8.
{keywords}
Đỉnh điểm là trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường hôm 24/10, Lệ Quyên và chồng cùng xuất hiện nhưng ngồi đối diện và không có bất cứ tương tác qua lại nào.

 

{keywords}
Và hôm nay, 30/10, Lệ Quyên chính thức xác nhận đã ly hôn chồng sau 10 năm chung sống. 

Lệ Quyên hát 'Duyên phận'

Ngân An

Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống

Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với chồng sau 10 năm chung sống

Ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức xác nhận cuộc hôn nhân của cô đã chấm dứt.