Kiều nữ The Face Khánh Ngân âm thầm tham dự Miss Globe và đã kiêu hãnh toả sáng ở các phần thi, giành vương miện Hoa hậu hoàn cầu 2017.

Trong suốt cuộc thi, Khánh Ngân luôn được đánh giá cao về sự thân thiện và rạng rỡ, cũng như tác phong linh hoạt, năng động, không ngại khổ, ngại vất vả tham gia vào các hoạt động. Nhờ đó cô giành được nhiều thiện cảm của các thí sinh cùng dự thi.

{keywords}
Phần ứng xử là phần quan trọng nhất để đánh giá thí sinh, Khánh Ngân đã xuất sắc ở vòng này

Bước vào Miss Globe 2017 với thời gian chuẩn bị ngắn nhưng Khánh Ngân đã nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các nhà thiết kế, các chuyên gia cũng như công ty quản lý, hành trang của cô tới Miss Globe không thiếu sót điều gì. Khánh Ngân chỉ gặp trở ngại khi tới Albania. Thời tiết quá lạnh khiến cô cũng bị mất sức và khó thích nghi, kèm theo đó là một thân một mình đến nơi xứ lạ, cô cũng có nhiều điều bỡ ngỡ, việc tự lo liệu cho hành trình kín đặc các hoạt động của cuộc thi đôi khi cũng khiến Khánh Ngân bối rối.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tinh thần, sự tràn đầy năng lượng ở bất kể khoảnh khắc nào của Khánh Ngân được đánh giá rất cao. Cũng do lịch trình dày đặc và quá bận rộn, cùng với việc tự lo liệu mọi việc, nên Khánh Ngân rất khó khăn để có được hình ảnh và chuyển tải hình ảnh về với fan ở Việt Nam. 

Cuối cùng, những nỗ lực đó đã mang về trái ngọt. Vượt qua 62 đối thủ nặng ký đến từ khắp nơi trên thế giới, Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Dù đến với cuộc thi bằng quyết tâm chiến thắng cao độ nhưng khi giành được niềm vinh quang này, Khánh Ngân vô cùng xúc động.

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 chia sẻ ngay sau khi đăng quang: "Điều hạnh phúc nhất là khi tôi đăng quang, tất cả các thí sinh cũng như mọi người đều đến chúc mừng tôi và họ hài lòng về kết quả đó. Hiện tại tôi vẫn lâng lâng hạnh phúc và không thể nào tin nổi mình làm được điều mà từ trước tới giờ mình chưa bao giờ dám nghĩ đến".

Khánh Ngân sinh năm 1994 và được biết đến nhiều khi tham gia The Face 2016. Cô được nhắc đến với nickname 'Kiều nữ The Face' nhờ gương mặt đẹp ấn tượng. Khánh Ngân từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngân An

Ảnh: Jonhy Trần