– Một loạt các diễn biến mới về vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” đã được hé lộ chỉ trong vài ngày gần đây, đặc biệt là về nguyên nhân về lý do “Cô dâu 8 tuổi” tự sát đã gây một sự bất ngờ lớn.

Đầu tiên, tòa án tối cao Bombay đã từ chối chuyển giao vụ tự tử của Pratyusha Banerjee tới Cơ quan điều tra tội phạm và yêu cầu cảnh sát Mumbai tường thuật lại quá trình điều tra. Gần đây, mẹ của “Cô dâu 8 tuổi” đã đệ đơn mong Cơ quan điều tra tội phạm sẽ nhận vụ án này.

“Công tác điều tra của Cảnh sát địa phương đã bị lạc hướng và chúng tôi lo rằng trong tương lai vụ án sẽ bị chìm xuống. Chúng tôi đang tìm kiếm bằng chứng để chuyển tới Cơ quan điều tra dưới sự chỉ huy của ngài cảnh sát trưởng “, luật sư K T Thomas của mẹ “Cô dâu 8 tuổi” đã đề cập trong đơn thỉnh cầu trước khi diễn ra phiên tòa được chủ trì bởi thẩm phán NH Patil vào thứ tư. 

{keywords}

Tòa án đã từ chối đơn chuyển giao vụ án cho Cơ quan điều tra tội phạm của bố mẹ Pratyusha Banerjee.

Tuy nhiên, tòa án đang cố gắng tìm hiểu lý do bố mẹ của nữ diễn viên lại cảm thấy cảnh sát không làm tròn bổn phận của họ. Thẩm phán Patil đã nói: “Sao ông bà (bố mẹ của Pratyusha Banerjee) lại biết cảnh sát đang đi sai hướng? Hãy để họ điều tra. Vụ này (vụ tự sát) chỉ mới xảy ra gần đây mà thôi”.

Bố mẹ của “Cô dâu 8 tuổi” từng khẳng định rằng con gái họ không chủ ý tự sát và có thể chính người bạn trai Rahul Raj Singh đã sát hại cô.

Về phía Rahul Raj Singh, anh vẫn chưa bị bắt và đang được bảo lãnh trước kì hạn theo tuyên bố của tòa.

Hơn thế nữa, luật sư K T Thomas của Shoma Banerjee (mẹ Pratyusha Banerjee) đã nói rằng cảnh sát đã không công bằng trong quá trình điều tra. 

Thêm vào đó, ông cũng nói Rahul đã rút tiền từ tài khoản của “Cô dâu 8 tuổi” vì anh đã lấy thẻ ghi nợ của cô. Rahul đã rút 250 ngàn rupees (gần 84 triệu đồng) từ tài khoản ngân hàng của Pratyusha Banerjee vài tháng trước.

Rahul Raj Singh cũng đã từng thay đổi lời khai khi chối rằng anh không biết Pratyusha Banerjee có thai, sau đó lại thú nhận cả hai đã cùng đưa ra quyết định phá thai.

{keywords}

Rahul Raj Singh đã rút một khoản tiền lớn từ tài khoản của Pratyusha Banerjee và nói dối về việc mang thai của nữ diễn viên.

Nhưng mới đây, những thông tin cuối cùng về vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” đã được tiết lộ khi bản báo cáo y học của Pratyusha Banerjee đã tới. 

Bạn trai của nữ diễn viên - Rahul Raj Singh vẫn bị buộc tội trong vụ án. Bạn bè và gia đình của Pratyusha Banerjee vẫn đổ lỗi cho sự đối xử tồi tệ của anh với bạn gái. Nhiều người vẫn cho rằng nữ diễn viên đã tự sát vì bị ngược đãi và không thể kiểm soát được căng thẳng.

Nhưng theo như bản điều tra, nữ diễn viên đã uống rượu trước khi tự tử. Chất cồn đã được tìm thấy trong người “Cô dâu 8 tuổi” và theo xét nghiệm, Pratyusha Banerjee đã uống 135mg rượu.

{keywords}

Pratyusha Banerjee tự tử vì bị rượu khống chế?

Hơn nữa, bản báo cáo cuối cùng còn nói rằng lượng cồn trong người Pratyusha Banerjee vượt quá mức trung bình và người uống có thể đánh mất sự kiểm soát bản thân. Bản báo cáo còn chỉ ra rằng “Cô dâu 8 tuổi” đã treo cổ đến chết và chủ ý tự tử.

Hồng Trang