Trấn Thành và Hari Won là 2 trong số các giám khảo của vòng bán kết Siêu tài năng nhí. Mới đây, ê-kíp sản xuất chương trình tung ra một số hình ảnh và video hậu trường, trong đó có cảnh Hari Won say sưa ngủ trên vai chồng. Chi tiết đáng yêu này được các fan của họ chia sẻ nhiệt tình, không ít khán giả tỏ ra ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi giám khảo.

Hari Won 'bóc mẽ' chồng: Trấn Thành miệng nói hay chứ trái tim yếu lắm - 1

Hari Won ngủ trên vai Trấn Thành trong buổi ghi hình bán kết "Siêu tài năng nhí".

Trong clip hậu trường của Siêu tài năng nhí, Hari Won không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho chồng mình: “Anh Thành là người có trái tim rất ấm áp. Miệng thì nói hay, chứ trái tim ông ấy yếu lắm mọi người. Anh rất dễ chạnh lòng bởi những người xung quanh. Tất cả những điều đó làm mình muốn thương anh nhiều hơn”.

Cùng ngồi ghế nóng chương trình Siêu tài năng nhí nhưng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại chọn xuất hiện với vẻ ngoài tương phản. Trong khi nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc diện trang phục trẻ trung, tươi tắn thì Trấn Thành lại để ria mép giống nhân vật Tư Sang mà anh thể hiện trong phim Bố Già.

Hari Won 'bóc mẽ' chồng: Trấn Thành miệng nói hay chứ trái tim yếu lắm - 2

Ngoại hình khác lạ của Trấn Thành khi ghi hình "Siêu tài năng nhí".

Trước đó, nam nghệ sĩ từng bị chê về việc gắn râu giả trong phim này, và việc anh lại để ria mép khi xuất hiện trong Siêu tài năng nhí khiến nhiều người hâm mộ dự đoán đây là tạo hình trong dự án phim mới của anh.

Hari Won cũng tiết lộ, gần đây Trấn Thành rất chăm chỉ tập môn Muay Thái tại nhà. Anh được thí sinh Hoàng Long của Siêu tài năng nhí truyền cảm hứng và mong muốn có được cơ bụng sáu múi như cậu bé. Hari Won cảm thấy khá phiền phức từ khi chồng quyết tâm theo đuổi Muay Thái; cô than thở: “Ổng tập mà cứ bắt mình coi. Cưới nhau 5 năm mình biết ổng chơi môn thể thao nào cũng dở mà”.

Theo VTC

Trấn Thành cảm phục tinh thần lạc quan hai cậu bé khiếm thị mê hát

Trấn Thành cảm phục tinh thần lạc quan hai cậu bé khiếm thị mê hát

Tập 6 của Siêu tài năng nhí là sự xuất hiện đầy cảm động của cặp đôi khiếm thị có tài năng đàn, hát nhạc Bolero Minh Phong - Hoàng Anh.