Sự kiện ra mắt phim Bố già thu hút sự quan tâm của truyền thông, báo giới. Nhiều nghệ sĩ, diễn viên trong phim có mặt từ sớm như: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, NSƯT Việt Anh, Tuấn Trần, Lan Phương, La Thành, Lê Trang, Quốc Khánh, bé Ngân Chi, Ali Hoàng Dương,...

Không tham gia góp mặt trong phim, Hari Won cũng có mặt để chung vui cùng ông xã. Nữ ca sĩ xuất hiện sát giờ sự kiện bắt đầu với vẻ ngoài “bí ẩn”. Cô diện áo bà ba, đội nón lá, đeo mắt kính và khẩu trang che kín mặt.

{keywords}
Hari Won và Trấn Thành giữa sự kiện ra mắt phim.

Vừa xuất hiện, Hari đã “trách móc” chồng vì sao không mời mình tham gia buổi ra mắt phim. Trấn Thành hài hước đáp lời bà xã: “Vì anh biết chắc chắn em sẽ tự động tìm đường đến”.

Buổi đối thoại của vợ chồng Trấn Thành - Hari khiến không khí khán phòng trở nên náo nhiệt. Hari hài hóm hỉnh bảo chồng: “Em nghe nói anh có người mới nên hôm nay quyết định đến đây đánh ghen. Người mới của anh đâu, hôm nay cho em thấy mặt đi”.

Trong phim, Trấn Thành đóng cặp cùng Lê Giang, anh nhanh nhảu chỉ Lê Giang là “người mới” của mình, cho vợ thoải mái đánh ghen.

Sau màn “giao lưu”, đôi vợ chồng nghệ sĩ yên vị tại ghế ngồi và bắt đầu buổi ra mắt phim điện ảnh Bố già cùng ê-kíp.

Minh Tuyền

Trấn Thành - Hari Won tình tứ ngọt ngào bên nhau

Trấn Thành - Hari Won tình tứ ngọt ngào bên nhau

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Hari Won - Trấn Thành nhận nhiều sự chú ý. Sau 5 năm kết hôn, cả 2 được ngưỡng mộ bởi tình cảm gắn bó, yêu thương như những ngày đầu.