{keywords}
Tin sao Việt 15/6: Hari Won viết: “4h sáng ổng đang ngủ mà tự nhiên ôm mình vào lòng và ông dẫn chương trình: ‘Kính thưa quý vị bla bla bla, đây có người thật, có người giả’. Đi làm việc cực quá mà. Tuy ổng mơ nhưng vẫn dẫn chương trình rất chuyên nghiệp nhé các bạn. Giờ ổng hết làm MC chương trình Người bí ẩn rồi mà sao nằm ngủ ổng mơ làm MC vậy? Với lại dẫn chương trình thì dẫn chương trình chứ mắc mớ gì ôm tui vào lòng chặt vậy. Ổng nói gì nói nhiều lắm, mà rất tiếc là ghi âm không kịp”. Câu chuyện về bệnh nghề nghiệp của Trấn Thành khiến nhiều người thích thú.

 

{keywords}
Đông Nhi khoe thân hình gợi cảm và hài hước viết trên trang cá nhân: “Mộng du thức giấc thấy buông mình bên khung cửa sổ. Biển xanh, mây trắng, cát vàng và tiếng chàng ngân vang: ‘Đi ăn cơm gà em ơi’ làm tỉnh mộng”.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Lê Giang được cô chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ với gương mặt khác lạ, đôi môi căng bóng, cằm thon gọn hơn làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Ở phía dưới bài đăng, MC Đại Nghĩa bình luận: “Chị mới tráng nhẹ cái gì nữa phải không? Chị hứa với em và cả showbiz là sẽ không tráng nữa mà?”, cô đáp lại: “Em thương chị lắm phải không, em nói gì cũng trúng vậy. Lần này nữa thôi á Nghĩa”. Câu trả lời của cô như phần nào thừa nhận can thiệp dao kéo để làm đẹp.

 

{keywords}
MC Tuấn Tú gửi lời cảm ơn đến đoàn phim Về nhà đi con: “Thế là chặng đường của Về nhà đi con của tôi đã dừng lại. Cảm ơn tất cả mọi người trong đoàn phim, đặc biệt là anh đạo diễn Danh Dũng đã cho em một vai diễn tuyệt vời.... Cảm ơn nhiều đến với các diễn viên đã giúp Tuấn Tú diễn xuất và cảm hứng để hoàn thành vai diễn của mình tốt nhất. Yêu mọi người và nhớ lắm ý. Một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời tôi. Cảm ơn khán giả đã cổ vũ và sẽ tiếp tục dõi theo bộ phim Về nhà đi con nhé. Yêu tất cả mọi người”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh hài hước, ghép mặt gia đình hạnh phúc gồm Trương Thế Vinh là cha, BB Trần là mẹ, Liên Bỉnh Phát và mình là con, Ngô Kiến Huy kêu: “Cứu”. Bên dưới bình luận, khi Ninh Dương Lan Ngọc bông đùa: “Gia đình hợp cổ trang ghê” thì chàng Bắp đáp lại: “Em còn đang ở trong bụng mẹ BB Trần đó Ngọc” khiến ai nấy đều bật cười.

 

{keywords}
Mai Phương Thúy chia sẻ: “Bốn giờ sáng cứ mơ về nhà hàng Nhật và gọi món, không hiểu là điềm gì”, nàng hậu còn hài hước viết: “Khi đói thấy mình hèn đi bao nhiêu”. Bên dưới bình luận, mẹ cô nhắn: “Cứ ăn đi việc gì phải khổ” khiến con gái vỡ òa vui sướng.

 

{keywords}
 Vừa cho ra mắt MV ca nhạc Đợi em đến hoa cũng tàn với phong cách cổ trang ấn tượng, Quang Hà khiến khán giả thích thú các cảnh quay đẹp mắt và giai điệu sâu lắng, du dương.

  

{keywords}
H’Hen Niê còn tiếc nuối: “Đôi giày gần 120 triệu đấy. Buồn! Chắc chưa duyên với nó chăng, hay chân mình sợ nó nên giả bộ đau”. Trước đó, vì móng chân bị thương, cô đã bọc nó lại để đỡ va chạm, đến khi mở ra nó sưng vù lên khiến cô không mang giày được lâu.

 

{keywords}
Khoe hình ảnh gợi cảm trong hồ tắm, Hải Yến Idol chia sẻ: “Sáng thức giấc thật yên bình trên Vịnh. Mỗi lần đi là một trải nghiệm vô cùng thú vị của tuổi trẻ. Ai nói thời con gái thật đẹp nhưng với Yến thì sau 30 tuổi là quãng thời gian đẹp nhất của phụ nữ”.

 

{keywords}
Đăng ảnh một mình cầm bó hoa trước thềm nhà, Thanh Hằng hài hước viết: “Thềm nhà có ‘hoa’, ai can đảm bước vào”.

 

{keywords}
Khoe ảnh cậu con trai Cà Phê, đạo diễn Đức Thịnh tâm sự: “Đôi khi trẻ con có những câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản nhưng thật sự rất làm khó mình. Cà Phê hỏi: ‘Ba, mình sống ở trên đời để làm gì hả ba’. Mình đã đứng hình một lúc. Đến giờ vẫn chưa nghĩ được câu trả lời nào cho đúng nhất”.

Minh Tuyền 

Hari Won bị 'bóc mẽ' hổng kiến thức sinh học trên truyền hình

Hari Won bị 'bóc mẽ' hổng kiến thức sinh học trên truyền hình

 - Hari Won bị Trịnh Thăng Bình yêu cầu về nhà học lại kiến thức căn bản khi trả lời sầu riêng, mít, táo và nho chỉ có một hạt trong chương trình Bố là số 1.