{keywords}
Sao Hàn 13/5: Trong chương trình truyền hình “Where Are You Going, Ddaengchul?”, diễn viên Noh Hong Chul, Kim Yeong Chul và Heechul (Super Junior) đã có một cuộc thảo luận xoay quanh những lần hẹn hò và dự định kết hôn sắp tới. Thành viên nhóm Super Junior cho biết hiện tại bản thân 36 tuổi, nhiều lần rất muốn hẹn hò thoải mái và kết hôn nhưng vì người hâm mộ nên anh đã cẩn thận trong chuyện tình cảm hết mức có thể. “Có nhiều người đã ủng hộ tôi từ lúc bắt đầu ra mắt, sát cánh cùng tôi suốt bao nhiêu năm qua. Tôi không muốn làm tổn thương họ nên mãi vẫn không thể hẹn hò với ai”, anh bộc bạch. Tuy nhiên, công chúng lại rất hi vọng anh chàng có thể tìm được một người bạn đời hợp ý và có một gia đình hạnh phúc sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật.

 

{keywords}
Joy (Red Velvet) xin lỗi người hâm mộ vì hành xử chưa chuyên nghiệp trên sân khấu. Được biết, khi cả nhóm đang biểu diễn trong sự kiện âm nhạc "2019 Iseul Live Festival", Joy đã hoảng loạn, bịt chặt tai và chạy vội vào cánh gà sau khi bất ngờ nghe tiếng pháo nổ, rời khỏi sân khấu và ngồi sụp xuống cánh gà khi nghe tiếng pháo nổ. Nữ ca sĩ cho biết lúc nhỏ từng thấy pháo nổ trước mặt nên trong tình huống đó đã giật mình và xử lí không tốt. Thành viên Red Velvet chia sẻ: “Mình luôn muốn bản thân thể hiện thật tốt trong mọi sân khấu và rất ghét bản thân khi không làm việc chuyên nghiệp trước những tình huống bất ngờ. Mình sẽ làm việc chăm chỉ để tình trạng tương tự không xảy ra lần nào nữa trong tương lai. Mình xin lỗi nhiều lắm".

 

{keywords}
Fin.K.L tề tựu đông đủ để ăn mừng kỉ niêm 21 năm sinh nhật nhóm. Thành viên Ock Joo Hyun đăng lên Instagram cá nhân một video cả 4 người cùng đi ăn với nhau kèm chú thích "Sinh nhật Fin.K.L". Đây là một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ đầu tiên tại Hàn Quốc, ra mắt vào năm 1998 và tan rã vào năm 2005. Sau 14 năm, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy sự tái hợp đặc biệt của nhóm nhạc huyền thoại trong một chương trình của đài JTBC vào mùa hè này.

 

{keywords}
BoA thể hiện tình bạn thân thiết với Key (SHINee) khi đến thăm nam thần tượng trong quân ngũ. Nữ ca sĩ đã chia sẻ tấm ảnh chụp cùng Key kèm chú thích: “ Kibum của chúng ta! Ngay cả đồng phục quân đội cũng rất hợp với em đó!” Được biết nam thần tượng là một người hâm mộ nhiệt thành của đàn chị BoA. Cả hai gần gũi với nhau hơn sau chương trình truyền hình thực tế riêng của cô nàng mang tên “Keyword #BoA”, thậm chí nữ ca sĩ còn gọi Key là “cậu em đáng tin cậy”. Nam thần tượng sẽ hoạt động với tư cách thành viên ban nhạc quân đội đến khi xuất ngũ.

 

{keywords}
BTS liên tục xô đổ hàng loạt thành tích, chính thức trở thành nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Với màn trở lại đầy ấn tượng, album "Map of the Soul: Persona" đã bán được 3,22 triệu bản trong vòng 1 tháng ra mắt, vượt qua kỷ lục mà ca sĩ Kim Gun Mo giữ vững trong 24 năm qua với "Wrongful Encouter".

 

{keywords}
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nam và nữ tháng 5 dựa trên phân tích dữ liệu từ sự quan tâm của công chúng, phạm vi phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng từ ngày 9/4 đến ngày 11/5. Theo đó, ngôi vị đầu bảng đã thuộc về BTS. Đây là tháng thứ 12 liên tiếp nhóm xuất sắc giành được vị trí này, khẳng định sức mạnh và sự phổ biến của mình trên toàn thế giới. Theo sau là NU’EST với sự trở lại thành công cùng ca khúc “Bet Bet” đem lại chiến thắng cho nhóm tại các chương trình âm nhạc. Đứng thứ ba bảng xếp hạng là các chàng trai EXO. Hiện các thành viên lần lượt nhập ngũ nên sẽ rất lâu nữa người hâm mộ mới có thể chứng kiến một sân khấu đông đủ mọi người.

 

{keywords}
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 5 cũng xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc, trong đó đứng đầu là 4 cô nàng BLACKPINK bởi sự bùng nổ của ca khúc “Kill This Love”. Đây cũng là tháng thứ 5 liên tiếp mà nhóm nhạc nữ nhà YG dẫn đầu về độ phổ biến. Hạ cánh tại vị trí thứ 2 là TWICE cùng sự thay đổi phong cách từ dễ thương sang quyến rũ, trưởng thành với “Fancy”. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về IZ*ONE với thành công của ca khúc “Violeta” cũng như sự tích cực tham gia các chương trình truyền hình.

 

{keywords}
Heechul (Super Junior) suy sụp vì chú chó Nasus mà anh chàng nuôi vào tháng 12 năm ngoái bị chủ mới đối xử tàn bạo. Cách đây không lâu, nam ca sĩ tâm sự với người hâm mộ về số phận của chú cún mà anh gửi người khác nuôi giúp: “Tôi nhớ chú cún ấy có tên là Nasus. Tôi tưởng rằng nó sẽ được sống với một người chủ tốt, nhưng hóa ra nghe được tin rằng Nasus bị liệt nửa thân dưới”. Khi nam thần tượng đề nghị trả chú chó để anh chàng chăm sóc, người chủ mới tỏ thái độ không vui, thậm chí đòi tiền công nuôi Nasus thời gian qua. Sau khi câu chuyện này được chia sẻ rộng rãi trên mạng, Heechul đã xác nhận lại rằng người chủ mới đã đưa chú chó cho người khác nuôi nhưng bịa chuyện để lấy tiền từ nam thần tượng. May mắn thay, chủ hiện tại đã đưa Nasus đi bệnh viện.

 

{keywords}
Whee In và Hwa Sa (MAMAMOO) quyết định xăm dòng chữ "Caddo" lên cổ để kỉ niệm 10 năm tình bạn. Các nữ thần tượng cho rằng chữ đó có ý nghĩa là "bạn bè" trong ngôn ngữ của người Mỹ bản địa. Tuy nhiên, "Caddo" thực chất là tên của một bộ lạc thổ dân, còn "bạn bè" trong ngôn ngữ người Mỹ bản địa phải là “tejas/taysha”. Đáng nói hơn, sự nhầm lẫn này đã khiến nhiều người hâm mộ bắt chước theo và xăm chữ này lên cơ thể.

 

{keywords}
Cư dân mạng xôn xao vì vẻ ngoài điển trai của N (VIXX) trong một sự kiện của ban nhạc quân đội mà anh chàng tham gia. Được biết, đây là một sự kiện công cộng nên người hâm mộ của anh chàng đã không ngần ngại tham dự và nhanh chóng chụp lại thần tượng mình bảnh bao trong bộ quân phục đỏ và thổi sáo flute. Cư dân mạng Hàn Quốc không ngừng khen ngợi về nụ cười rạng rỡ cũng như khuôn mặt nhỏ đến khó tin của nam thần tượng, đồng thời cho rằng anh chàng luôn đẹp bất kể trang phục là gì. N nhập ngũ vào ngày 4/3 vừa qua, là thành viên đầu tiên của VIXX thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Khánh Ngọc

"Sao nhí" Kim Yoo Jung gây thất vọng với hình ảnh già dặn, quê mùa

"Sao nhí" Kim Yoo Jung gây thất vọng với hình ảnh già dặn, quê mùa

 - Kim Yoo Jung tóc ngắn từng khiến cả sân bay chú ý với nhan sắc rực rỡ, giờ lại gây thất vọng với mái tóc ngắn già nua, trang phục quê mùa trong MV ra mắt của cựu thành viên Wanna One.